Cục An toàn giao thông đường bộ Mỹ vừa cho phép 5.000 chiếc xe tự hành Nuro đi giao hàng ở tốc độ thấp.
Theo các nhà phân tích, thị trường sẽ tăng trưởng trở lại bắt đầu vào giữa tháng Hai!
Mất các khoản trợ cấp từ chính phủ, cộng với dịch viêm phổi Corona chủng mới, các hãng xe điện lao dốc dường như chưa có điểm dừng.
Thỏa thuận nằm trong chiến lược của Hyundai nhằm không bị tụt hậu trong kỷ nguyên điện hóa xe của công nghiệp ô tô toàn cầu.
Căng thẳng giữa hai nước vừa dịu đi đôi chút, thì Bộ Tư pháp Mỹ lại lên tiếng cảnh báo Chính phủ Trung Quốc đang muốn đánh cắp thông tin.
Hai cuộc chiến song song của Ghosn, một với cơ quan chức năng Nhật và một với Nissan, được dự báo sẽ không sớm kết thúc.
Một báo cáo mới của cơ quan chức năng Mỹ cho thấy nhiều rủi ro khi sử dụng hệ thống Autopilot trong xe Tesla.
Doanh số toàn cầu của Harley-Davidson thấp nhất từ 2010, doanh số ở Mỹ thấp nhất 16 năm.
Một phần lý do cổ phiếu Tesla tăng giá lần này là nhờ một … ý tưởng. Alphabet, công ty mẹ của Google, sẽ thâu tóm Tesla.
Một vụ sáp nhập như vậy có thể mang đến kết quả là Trung Quốc có hãng xe toàn cầu đầu tiên trong lịch sử nước này.
Sản lượng ô tô tại Trung Quốc có thể giảm khoảng 800.000 xe, tương đương giảm 3-5%, trong năm nay do dịch nCoV.
Một số nhà phân tích cho rằng cổ phiếu Tesla không sớm thì muộn cũng cán mốc 1.000 USD.
Nhiều hãng ô tô ở Trung Quốc như BYD hay liên doanh của General Motors (GM) đều sản xuất khẩu trang để góp phần chống dịch nCoV
Nếu lên phim, Ghosn sẽ bỏ túi một khoản không nhỏ để giảm bớt thiệt hại tại chính thời gian qua
Ít ai ngờ rằng xe thu gom rác - loại xe cồng kềnh và hôi hám trong hình dung của nhiều người - lại rất hợp với việc điện hóa
Dịch viêm phổi do chủng mới của virus corona (nCoV) đang đẩy công nghiệp ô tô vào nguy cơ phải đóng cửa các nhà máy trên toàn cầu.
Bộ Tư pháp Mỹ tuyên bố từ bỏ cuộc điều tra chống độc quyền nhằm vào 4 hãng xe “chung chiến tuyến” với California
“Tôi không thể tin nổi những gì đang diễn ra. Thật sự là một cơn điên”, một nhà phân tích nhận xét
Phất lên từ các thương vụ trong ngành thời trang, Lawrence Stroll đang bước vào một "canh bạc" hoàn toàn mới: cứu hãng xe Aston Martin.
Chừng nào dịch nCoV còn chưa kết thúc, ngành công nghiệp ô tô toàn cầu còn chịu thiệt hại lớn.