Một kỹ sư đến từ một hãng xe lớn của Nhật Bản sửng sốt nói rằng: “Chúng tôi không thể làm được như thế này”.
Beijing Auto Show, triển lãm ô tô thường niên của Trung Quốc, dự kiến được tổ chức tại Bắc Kinh vào tháng 4, sẽ bị hoãn lại vì dịch viêm phổi lạ do virus ...
General Motors (GM) sẽ rút khỏi ba thị trường Australia, New Zealand và Thái Lan trong năm nay do kinh doanh bết bát.
Trở ngại này đe dọa kế hoạch đầy tham vọng của ông Musk về đưa nhà máy vào hoạt động từ khoảng giữa năm 2021.
Không chỉ Tesla, các hãng xe khác - từ các startup cho tới các “ông lớn” lâu năm - đồng loạt tham dự “cuộc chiến” bán tải điện.
Đã có nhà máy lắp ráp ô tô ở châu Âu phải tạm dừng hoạt động vì thiếu linh kiện từ Trung Quốc do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Daimler đã sa thải hơn 15.000 nhân công để cắt giảm chi phí, khiến dòng S-class Coupe và S-class Cabriolet tạm thời sẽ không được nâng cấp.
Hãng xe Pháp Renault vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh tồi tệ nhất trong 1 thập kỷ.
Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, giá bình quân ô tô cũ chạy xăng ở Thổ Nhĩ Kỳ đã tăng gấp hơn 2 lần.
Giá cổ phiếu hãng xe Nhật Bản Nissan giảm xuống mức thấp nhất một thập kỷ do tình hình kinh doanh bết bát.
Virus Corona mới sẽ là một phép thử với Hyundai trong tình thế nguồn cung gián đoạn.
Các tài xế bị buộc tội lái xe sau khi uống rượu hoặc ma túy (DUI) và gây tai nạn chết người sẽ phải đối mặt với án tù lên tới 20 năm.
Suốt nhiều năm qua, Musk không bán một cổ phiếu Tesla nào, mà thay vào đó vay tiền ngân hàng.
Lợi nhuận của Nissan tiếp tục sụt giảm và hãng xe Nhật Bản này có nguy cơ đối mặt với kết quả kinh doanh xấu thêm trong thời gian tới.
Đợt phát hành cổ phiếu này của Tesla diễn ra vào thời điểm thuận lợi, khi giá cổ phiếu của hãng đang trên đà tăng mạnh.
Sức mua trên thị trường ô tô Trung Quốc tháng 1/2020 rất chậm chạp.
Nước Anh ngày càng đẩy nhanh thời hạn cho việc triển khai lệnh cấm xe sử dụng nhiên liệu hóa thạch.
Đặt mục tiêu lớn nên Tesla sẽ phải tăng chi tiêu, mà tăng chi tiêu nghĩa là thua lỗ có thể quay lại.
Với đà tăng được duy trì của cổ phiếu Tesla, nhà sáng lập hãng Elon Musk hoàn toàn có cơ hội trở thành người giàu nhất hành tinh.
Khoản bồi thường thiệt hại mà Nissan đề nghị trong đơn kiện thậm chí còn lớn hơn tài sản ước tính của Ghosn.