Nhà sản xuất xe điện BYD của Trung Quốc xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện tại Việt Nam và tham vọng lấn sân Đông Nam Á
Vượt qua đại dịch Covid-19, Ford ghi dấu ấn với chiến lược hiệu quả tại Việt Nam

Vượt qua đại dịch Covid-19, Ford ghi dấu ấn với chiến lược hiệu quả tại Việt Nam

Ford Việt Nam liên tiếp đạt nhiều con số ấn tượng trong bán hàng và dịch vụ sau đại dịch cùng những thách thức về kinh tế trên toàn cầu. Năm 2022 đã chính thức khép lại với gần 29.000 xe bán ra, tăng 22% so với năm trước đó và việc dẫn đầu phân khúc của 4 trên 5 dòng sản phẩm mới ra mắt cho thấy hãng xe này có một chiến lược đầu tư hiệu quả và lâu dài tại Việt Nam.
0
Các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc tham vọng kiếm chỗ đứng tại thị trường xe Việt Nam

Các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc tham vọng kiếm chỗ đứng tại thị trường xe Việt Nam

Năm 2022 vừa qua đánh dấu một bước ngoặt mới của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc với nhiều kỷ lục bị phá vỡ. Ngay sau khi “ấm chỗ” với các vị trí dẫn đầu thị phần tại các nước phát triển, quốc gia 1,4 tỷ dân này tiếp tục tăng cường sự xuất hiện tại các thị trường mới nổi ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
0
TIÊU ĐIỂM
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng ...
Kịch bản của ngành ô tô Việt năm 2023

Kịch bản của ngành ô tô Việt năm 2023

Năm 2022 dù những tháng cuối năm thị trường xe Việt có phần chững lại nhưng đã đạt được con số kỷ lục trong việc tiêu thụ so với những năm trước. Tuy nhiên, ...