Toyota đầu tư 400 triệu USD vào Pony.ai, một công ty khởi nghiệp (startup) Trung Quốc về công nghệ xe không người lái.
Bị phanh phui từ 5 năm trước, bê bối “Dieselgate” đến nay vẫn chưa buông tha Volkswagen.
Tesla và Panasonic đã quyết định dừng hợp tác sản xuất pin mặt trời sau mấy năm không thể thúc đẩy sản lượng.
Tổ chức đánh giá tín nhiệm Moody’s Investors Service cắt giảm mạnh dự báo doanh số của thị trường ô tô toàn cầu năm 2020.
Trái với suy nghĩ của nhiều người, có những chiếc ô tô Trung Quốc không hề tầm thường chút nào.
Cơ quan chức năng Mỹ cho rằng hệ thống lái tự động Autopilot của Tesla là nguyên nhân dẫn đến một tai nạn chết người.
Dù kinh doanh bết bát, CEO Jim Hackett của Ford vẫn “hét ra lửa” nhờ mối quan hệ thân thiết với Chủ tịch Bill Ford.
Được một chính quyền địa phương Trung Quốc “giải cứu”, NIO chứng kiến giá cổ phiếu có lúc tăng hơn 30% phiên ngày 25/2.
Mức tăng 56% của cổ phiếu Tesla trong tháng 1/2020 đang mang về những khoản lợi nhận béo bở cho hai quỹ đầu cơ châu Á.
Hãng xe Nhật Bản Nissan vừa đưa ra cảnh báo u ám nhất về tương lai các nhà máy của hãng ở Tây Âu.
Nio, nhà sản xuất xe điện lớn của Trung Quốc, mệnh danh là “Tesla Trung Quốc” vốn đang gặp khó, virus Corona mới càng khiến Nio lao đao.
Đến ngày 24/2, toàn bộ 4 nhà máy lắp ráp ô tô ở Trung Quốc của Toyota đã nối lại hoạt động sau gần 1 tháng đóng cửa vì dịch.
Ngoài ra, giới đầu tư cổ phiếu Tesla còn đang lo ngại về kết quả điều tra về các vụ tai nạn chết người liên quan đến Autopilot.
Việc này cho thấy thách thức mà các hãng xe truyền thống phải đương đầu trong cuộc cạnh tranh với Tesla trong kỷ nguyên ô tô điện.
Người tiêu dùng có thể đặt hàng và tùy chỉnh xe của họ ngay trên trang web của Geely.
Không giống bất kỳ một hãng xe nào khác, Tesla không có ngân sách cho quảng cáo và chưa bao giờ đăng quảng cáo.
Thêm một lý do để Tesla và nhà sáng lập Elon Musk “ăn mừng” hai tháng đầu năm 2020.
Không còn hy vọng gì cho chiếc xe bởi toàn bộ phần sau của nó đã cháy trơ khung.
Honda sẽ dừng sản xuất ô tô ở Philippines từ tháng tới, một phần kế hoạch tái cơ cấu hoạt động trên toàn cầu.
Vấn đề khí thải xe diesel tiếp tục đe dọa lợi nhuận của Daimler trong 2020, sau khi khiến lợi nhuận hãng lao dốc trong 2019.