Hãng Volkswagen Việt Nam vừa giới thiệu gói chăm sóc xe toàn diện trong 5 năm dành cho khách mua SUV 7 chỗ Tiguan Allspace Highline hoặc Sedan hạng D Passat ...
Giới quan sát không cho rằng ông chủ Tesla phải bán nhà vì gặp khó khăn tài chính.
Cú sốc kinh tế mà đại dịch Covid-19 gây ra cho thế giới chưa gây sứt mẻ đáng kể gì đến nhu cầu siêu xe Ferrari.
Toyota Việt Nam vừa có thông báo về chương trình “Quà tặng chia sẻ” dành cho khách hàng mua xe mới và làm dịch vụ trong tháng Năm.
Như vậy là sau BMW, Audi Việt Nam sẽ là hãng tiếp theo ra mắt xe trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19
Trung Quốc đang cố gắng phục hồi ngành công nghiệp ô tô sau tác động của đại dịch COVID-19. Họ đang ưu tiên thực hiện các kế hoạch dành cho xe điện.
Lợi nhuận của Volkswagen giảm 77%, lợi nhuận của Mercedes-Benz giảm 92%.
Tesla ngày 29/4 khiến giới phân tích bất ngờ khi báo lãi quý 1/2020.
Lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng Tư giảm mạnh cả về lượng lẫn giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.
Không chỉ Senna, McLaren sẽ phải triệu hồi 2.700 siêu xe vì một lỗi kỹ thuật có thể dẫn đến tăng nguy cơ hỏa hoạn.
Công việc sản xuất có thể sẽ dừng lại một lần nữa sau vài tuần, nếu nhu cầu mua xe không tăng.
Chỉ mấy ngày nửa cuối tháng Tư, nhiều phiên bản xe máy “sang, xịn, mịn” mới đã được các hãng giới thiệu đến thị trường Việt Nam
“Tôi chưa bao giờ có một kế hoạch kinh doanh với tên gọi đại dịch”, Tổng giám đốc Jim Hackett của Ford nói.
Xe concept (ý tưởng) là những mẫu xe độc đáo, đến nỗi đa phần trong số chúng không bao giờ được đưa vào sản xuất.
Vingroup vừa công bố hoàn tất và chuẩn bị đưa ra thị trường hai mẫu máy thở xâm nhập sau chỉ hơn 3 tuần công bố kế hoạch sản xuất.
Chắc chắn là Volkswagen không muốn bản ghi nhớ nội bộ này bị lọt ra ngoài, nhưng đã quá muộn.
Trong khi việc đóng cửa nhà máy tương đối dễ dàng, thì việc mở cửa trở lại và tăng tốc sản xuất lại phức tạp hơn nhiều.
FAW ra kế hoạch thương hiệu ô tô Hongqi phải có 21 mẫu xe vào năm 2025.
Động cơ V8 trên những chiếc xe Toyota thế hệ mới tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu và khó có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn khí thải ngày nay.
Đại dịch Covid-19 khiến doanh số thị trường ô tô châu Âu giảm quá nửa trong tháng 3.