Audi Việt Nam sắp ra mắt xe trực tuyến

Như vậy là sau BMW, Audi Việt Nam sẽ là hãng tiếp theo ra mắt xe trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Ba mẫu xe mới sẽ lên sóng là Audi Q3, Audi A4 và Audi Q7.
Ba mẫu xe mới sẽ lên sóng là Audi Q3, Audi A4 và Audi Q7.

Sự kiện ra mắt xe trực tuyến của Audi Việt Nam sẽ diễn ra lúc 11h ngày 8/5 tới. Ba mẫu xe mới sẽ lên sóng là Audi Q3, Audi A4 và Audi Q7.

Audi Việt Nam cho biết trong tình hình diễn biến dịch COVID-19 vẫn chưa được đẩy lùi hoàn toàn tại Việt Nam, công ty không thể tổ chức buổi sự kiện ra mắt xe mới như truyền thống. Chính vì thế, hãng cho biết sẽ phát video hoạt động ra mắt xe trực tuyến nhằm giới thiệu các mẫu xe Audi mới tại Việt Nam, trên   kênh Facebook chính thức của Audi Việt Nam https://www.facebook.com/AudiVietnam/

Trước đó, vào ngày 22/4, BMW đã ra mắt 10 sản phẩm mới dành cho thị trường Việt Nam trên nền tảng online.  Sự kiện được phát sóng trên cả fanpage Facebook và YouTube của BMW Việt Nam.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.