Kích thích tiêu dùng mùa COVID-19, Toyota tung loạt ưu đãi

Toyota Việt Nam vừa có thông báo về chương trình “Quà tặng chia sẻ” dành cho khách hàng mua xe mới và làm dịch vụ trong tháng Năm.

Toyota Fortuner thường xuyên nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường.
Toyota Fortuner thường xuyên nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường.

Cụ thể, khi mua xe Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) sản xuất trong nước và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% tại các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 phần phí trước bạ.

Với doanh số tích lũy đạt gần 100.000 xe tính đến tháng 4/2020, Fortuner tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc SUV và cũng thường xuyên nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường.

Ngoài ra, Toyota Việt Nam còn có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng làm dịch vụ, như tặng dung dịch khử khuẩn tay khi làm các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng; ưu đãi 15% giá bán lẻ niêm yết khi thay thế các phụ tùng sử dụng trong bảo dưỡng và các phụ tùng hao mòn tự nhiên, áp dụng cho phụ tùng thuộc tất cả các dòng xe Toyota; ưu đãi 15% giá bán lẻ niêm yết khi thay thế, sử dụng các sản phẩm gắn kết khách hàng, cụ thể là dung dịch vệ sinh giàn lạnh, dung dịch súc rửa động cơ và dung dịch vệ sinh kim phun Toyota; ưu đãi 20% giá bán lẻ niêm yết dầu động cơ Toyota khi sử dụng dịch vụ có phát sinh thay dầu động cơ.

Các đại lý Toyota trên toàn quốc đã mở cửa hoạt động bình thường từ ngày 23/4, tuân thủ nghiêm túc các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch. Đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, Toyota đã tiến hành hàng loạt các biện pháp để mang đến sự an tâm cho khách hàng khi tới đại lý như áp dụng Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch và giới thiệu Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.