Không chỉ sáng tạo ra loại pin xe điện có thể chạy 1 triệu dặm (1,6 triệu km), mà Tesla còn tái chế pin đó vào mạng lưới điện
Đây là lần giảm giá thứ hai tại thị trường Trung Quốc của xe Model 3 “made in China”.
Khả năng cao là thế giới sắp sửa có một siêu crossover từ nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Kia.
Tuy triển vọng u ám, Toyota là một trong số ít nhà sản xuất ô tô lớn của thế giới đưa ra được một dự báo đầy đủ về kết quả kinh doanh cả năm.
Chính quyền Trung Quốc đã đưa ra một loạt các biện pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán xe
Dongfeng Motor, hãng xe lớn nhất tại Vũ Hán đang được thành phố tìm cách gỡ khó
Điều này có nghĩa là ở thời điểm hiện tại, không có một chiếc xe Tesla nào đang được sản xuất. Nhà máy Tesla ở California vẫn đang bị đình chỉ do đại dịch ...
Đây thực sự là một tin vui đối với ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Một thời kỳ “thắt lưng buộc bụng”mới đang bắt đầu ở Detroit, sau giai đoạn thịnh vượng kéo dài mấy năm qua.
"Tôi tin rằng ngành sản xuất ô tô cần một cú hích ngắn hạn để có thể vực dậy”, Mike Manley, Tổng Giám đốc điều hành của Fiat Chrysler, nói.
Đây là chương trình dùng tiền thuế của dân để hỗ trợ giảm giá bán xe cho những người đem ô tô cũ đi dập và mua xe mới về dùng.
Động cơ chính là “trái tim” của ô tô. Khi động cơ hỏng, chiếc xe của bạn trở nên hoàn toàn vô dụng.
“Chưa bao giờ chúng tôi chứng kiến tình trạng như thế này. Ai ai cũng trong tình trạng ‘ngán đến tận cổ’”.
Giới quan sát không cho rằng ông chủ Tesla phải bán nhà vì gặp khó khăn tài chính.
Cú sốc kinh tế mà đại dịch Covid-19 gây ra cho thế giới chưa gây sứt mẻ đáng kể gì đến nhu cầu siêu xe Ferrari.
Trung Quốc đang cố gắng phục hồi ngành công nghiệp ô tô sau tác động của đại dịch COVID-19. Họ đang ưu tiên thực hiện các kế hoạch dành cho xe điện.
Lợi nhuận của Volkswagen giảm 77%, lợi nhuận của Mercedes-Benz giảm 92%.
Tesla ngày 29/4 khiến giới phân tích bất ngờ khi báo lãi quý 1/2020.
Công việc sản xuất có thể sẽ dừng lại một lần nữa sau vài tuần, nếu nhu cầu mua xe không tăng.
“Tôi chưa bao giờ có một kế hoạch kinh doanh với tên gọi đại dịch”, Tổng giám đốc Jim Hackett của Ford nói.