Cooper S (3 cửa) 2.0L

Cooper S (3 cửa) 2.0L Đời 2019

Thông tin chung

Nhà sản xuất

Mẫu xe

Dòng xe

Hạng xe

C

Đời xe

Nguồn ngốc

Nhập khẩu

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài (mm)
3821
Chiều rộng (mm)
1727
Chiều cao (mm)
1414
Chiều dài cơ sở (mm)
2495
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm)
1501/1501
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)
10.8
Thể tích khoang hành lý khi không gập ghế (lít)
211
Khối lượng toàn tải (Kg)
1635
Khối lượng không tải
1295
Cỡ lốp
195/55 R16
Lazăng (inch)
16

Động cơ và hộp số

Dung tích bình nhiên liệu (lít)
44
Kiểu động cơ
Xăng
Loại động cơ
4 xi lanh thẳng hàng, 16 van
Dung tích động cơ (cc)
1998
Công nghệ động cơ
Turbocharger
Công suất cực đại (hp/rpm)
192/5000-6000
Tốc độ tối đa (km/h)
235
Mômen xoắn cực đại (Nm/Rpm)
280/1350-4600
Hộp số
Số sàn 7 cấp thể thao DCT
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp (lít/100km)
5.5
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình đô thị cơ bản (lít/100km)
6.7
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình đô thị phụ (lít/100km)
4.9
Hệ thống nhiên liệu
Máy xăng
Nhiên liệu sử dụng
Xăng
Khí thải CO2 (kết hợp)
125
Tăng tốc 0 - 100 km/giờ (Giây)
6.7

Khung gầm

Hệ thống treo trước
hệ thống giảm xóc khí nén, dạng Strut với lò xo cuộn
Hệ thống treo sau
hệ thống giảm xóc khí nén, dạng đa liên kết với lò xo cuộn
Phanh trước
Phanh đĩa
Phanh sau
Phanh đĩa
Hệ thống lái trợ lực
Trợ lực tay lái điện tử (EPS)
Loại La-zăng
Hợp kim nhôm
Hệ thống dẫn động
Dẫn động cầu trước (FWD)

Hỗ trợ vận hành

Hệ thống dừng và khởi động thông minh
Chìa khóa thông minh
Chế độ lái thể thao
Chế độ lái tiết kiệm
Điều khiển ga tự động
Hỗ trợ ra vào ghế lái

Hệ thống đèn

Kiểu đèn pha
Xenon - HID
Kiểu đèn hậu
LED
Đèn LED ban ngày
Đèn sương mù trước
Đèn sương mù sau
Đèn chiếu gần
Đèn chiếu xa
Tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng
Đèn phanh lắp trên cao
Đèn chủ động khi rẽ

Ngoại thất

Kính ghế lái tự động
Cửa kính điện chống kẹt
Tấm chắn bùn
Ăng ten
Cảm biến gạt mưa tự động
Gạt nước phía sau
Chụp ống xả
Kiểu cửa
Tự sát
Số cửa
3
Số ống xả
2
Đặc điểm thiết kế
ống xả kép, nằm giữa đuôi xe, bên dưới

Nội thất

Chất liệu vô lăng
Bọc da kiểu thể thao
Bảng đồng hồ trung tâm
Analog
Số chỗ ngồi
4
Chất liệu ghế
Da hỗn hợp
Ghế hành khách trước điều chỉnh (Số hướng)
8
Ghế lái điều chỉnh điện
Màn hình thông tin
Hộc làm mát
Hộc để ly
Hộc đựng kính
Hệ thống lọc không khí ion
Kết nối Bluetooth
Kết nối AUX
Đài AM/FM
Chức năng điều khiển bằng giọng nói
Công nghệ giải trí
Hệ thống điều khiển trên vô lăng
Điều chỉnh vô-lăng (Số hướng)
Dây đai an toàn trước
Cửa sổ trời
Tam giác cảnh báo

Hệ thống loa

Hệ thống an toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)
Cân bằng điện tử (ESP)
Cảnh báo áp suất lốp
Hỗ trợ đổ đèo (DAC)
Camera sau
Lốp Runflat
Cảm biến sau
Khoá của an toàn cho trẻ em
WRX 2.0L

WRX 2.0L

Dòng xe: Sedan - Đời xe: 2018

1.575 tỷ
Honda CR-V L

Honda CR-V L

Dòng xe: Crossover (CUV) - Đời xe: 2021

1.118 tỷ
Honda CR-V E

Honda CR-V E

Dòng xe: Crossover (CUV) - Đời xe: 2021

998 triệu

Tin liên quan

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.