Phủ Ceramic ô tô mang lại những lợi ích gì?

Phủ Ceramic ô tô đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ màu sơn luôn bền đẹp, sáng bóng, không bị trầy xước do tác động từ các yếu tố bên ngoài, đặc biệt là môi trường và các chất ăn mòn.

Phủ Ceramic ô tô mang lại những lợi ích gì? - Ảnh 1

Phủ Ceramic là gì?

Trước tiên, chúng ta cần hiểu phủ ceramic là phủ lên bề mặt sơn xe, vỏ xe hoặc các bộ phận như lazang, nội thất một lớp bảo vệ có cấu tạo liên kết chặt chẽ với lớp sơn giúp tăng độ dày và bảo vệ rất tốt lớp sơn trong suốt ngoài cùng của xe ô tô, giúp xe bóng đẹp và sang trọng hơn so với nguyên bản.

Phủ Ceramic ô tô mang lại những lợi ích gì?

Từ cấu tạo của ceramic, ta thấy được lớp phủ ceramic cho ô tô rất cứng và trơ với sự oxy hóa, ăn mòn. Do đó phủ ceramic là biện pháp vừa phủ bóng vừa giúp bảo vệ bề mặt sơn ô tô tốt và lâu bền nhất.

Chiếc xe được phủ ceramic sẽ sạch sẽ hơn, ít phải chăm sóc, rửa xe hơn gấp 2 xe ô tô bình thường. Bởi khi phủ ceramic lên, lớp phủ giúp bề mặt sơn sẽ xuất hiện “Hiệu ứng lá sen” giúp xe có khả năng tự làm sạch vô cùng thần kỳ.

Chiếc xe được phủ ceramic sẽ sạch sẽ hơn, ít phải chăm sóc, rửa xe hơn gấp 2 xe ô tô bình thường
Tiết kiệm được chi phí chăm sóc xe hơn khi phủ gốm Ceramic

Theo thống kê của hiệp hội detailer USA, phủ ceramic sẽ giúp bạn tiết kiệm được đến 60% chi phí chăm sóc xe ô tô cũng như rửa xe.

Thật vậy, lớp phủ ceramic giúp sơn có khả năng tự làm sạch sơn, tiết kiệm được chi phí rửa xe hơn. Điều này là rất hữu ích, vì bạn chỉ cần bỏ ra 5-10 triệu để phủ ceramic ô tô mà có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền chăm sóc xe trong vòng thời gian 5-10 năm, điều đó hoàn toàn xứng đáng.

Lớp phủ gốm Ceramic giúp ô tô duy trì bề mặt sơn láng bóng diệu kỳ sau khi phủ

Trước khi phủ ceramic, chúng ta sẽ phải hiệu chỉnh bề mặt sơn. Sau khi hiệu chỉnh xong, việc trang bị lớp phủ sẽ giúp xe duy trì độ bóng rất cao, chiếc xe ô tô của bạn như được tráng thêm một lớp gương bên ngoài, long lanh và giá trị hơn rất nhiều trong thời gian dài

Lớp sơn ceramic – Bộ áo giáp vững chắc bảo vệ bề mặt sơn xe ô tô giúp “hạn chế” xước sơn

Theo thang đo độ cứng MOHS, kim cương có độ cứng 10H, lớp phủ ceramic cho ô tô thông thường có độ cứng 9H, cá biệt có một số hãng có thể sản xuất ra Ceramic với độ cứng vượt trội 15H !

Nhờ độ cứng và độ trơ của mình, Lớp phủ ceramic sẽ bảo vệ sơn xe ô tô của bạn khỏi những yếu tố từ môi trường tự nhiên như axit trong nước mưa, phân chim, nhựa cây, nhựa đường,bụi bẩn… và các va chạm trầy xước dăm nhẹ. Giúp hạn chế tối đa những vết xước do tác động từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến bề mặt sơn zin của xe.

Chính từ đây mà chúng ta mới thấy được ở nước ngoài có rất nhiều chiếc ô tô có tuổi đời vài thập kỉ nhưng vẫn bóng đẹp vô cùng. Việc phủ ceramic tồn tại, duy trì và bảo vệ sơn xe lên tới 30 năm là điều hoàn toàn có thể.

Theo Cartimes

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.