Mitsubishi Xpander 2020 bổ sung trang bị hấp dẫn

Bình Minh

Mẫu MPV bán chạy nhất Việt Nam năm qua vừa được nâng cấp tại thị trường Indonesia, với nhiều trang bị mới.

Mitsubishi Xpander 2020 bổ sung trang bị hấp dẫn - Ảnh 1

Ra mắt từ năm 2017 tại Indonesia, mẫu MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpander đã làm nên thành công vang dội, hạ bệ các đối thủ cùng phân khúc. Tại Việt Nam mẫu xe này cũng tạo được cút hit trong kinh doanh, với kết quả hơn 10.000 xe giao tới tay khách hàng sau 1 năm ra mắt thị trường và trở thành mẫu xe bán chạy thứ hai trong năm 2019, chỉ đứng sau Toyota Vios.

Đến nay sau hơn hai năm ra mắt, hãng xe Nhật Bản đã âm thầm tung ra bản nâng cấp giữa đời cho Mitsubishi Xpander. Mẫu MPV mới được trưng bày tại một trung tâm thương mại ở Indonesia, cho thấy nhiều trang bị hấp dẫn đã được bổ sung.

Mitsubishi Xpander 2020 bổ sung trang bị hấp dẫn - Ảnh 2
Mitsubishi Xpander 2020 bổ sung trang bị hấp dẫn - Ảnh 3

Về thiết kế ngoại thất, Mitsubishi Xpander 2020 không có quá nhiều thay đổi. Mặt lưới tản nhiệt đã được đơn giản hoá với thiết kế hai nan mạ crôm sáng bóng, thay vì ba nan như trên phiên bản cũ. Mặt ca-lăng vẫn tuân thủ theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield quen thuộc của Mitsubishi.

Xpander 2020 bản tiêu chuẩn GLS tại thị trường Indonesia có lưới tản nhiệt sơn đen. Xe được trang bị đèn pha dạng LED trên phiên bản Ultimate, tăng cường hiệu quả chiếu sáng, trong khi bộ đèn demi ban ngày không thay đổi. 

Mitsubishi Xpander 2020 bổ sung trang bị hấp dẫn - Ảnh 4
Mitsubishi Xpander 2020 bổ sung trang bị hấp dẫn - Ảnh 5

Bản nâng cấp facelift của Mitsubishi Xpander đã được thay đổi bộ mâm la-zăng mới, kích thước 16 inch với thiết kế 5 chấu hình cánh quạt, đem lại cho xe vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại hơn.​ Cần an-ten phía sau xe đã được nâng cấp thành dạng vây cá mập đẹp mắt hơn. Cửa cốp sau xe cũng được bổ sung thêm tính năng sấy kính.

Bên trong nội thất của Mitsubishi Xpander 2020 cũng không có quá nhiều thay đổi. Cụm đồng hồ hỗ trợ lái vẫn là loại analoge tích hợp màn hình LCD hiển thị đa thông tin. Phiên bản Ultimate dành cho thị trường Indonesia đi kèm một số trang bị như: chìa khóa thông minh, khởi động xe bằng nút bấm và ga tự động Cruise Control.​

Mitsubishi Xpander 2020 bổ sung trang bị hấp dẫn - Ảnh 6
Mitsubishi Xpander 2020 bổ sung trang bị hấp dẫn - Ảnh 7

Khoang ca-bin của xe có một vài thay đổi nhỏ: ốp táp-pi trang trí cửa thiết kế mới tuỳ biến riêng cho từng phiên bản, bệ tỳ tay trung tâm có kích cỡ lớn hơn, tích hợp ngăn chứa đồ. Riêng phiên bản Ultimate có thêm màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, tích hợp camera lùi.​

Về sức mạnh vận hành, Mitsubishi Xpander 2020 mới vẫn giữ nguyên khối động cơ và hệ truyền động như trên phiên bản tiền nhiệm. Xe sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.5L, cho công suất 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 141Nm. Đi kèm đó là hệ dẫn động cầu trước, với tuỳ chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp quen thuộc.

Tại thị trường Indonesia, Mitsubishi Xpander 2020 đang được phân phối với 8 phiên bản khác nhau, bao gồm: Ultimate, Sport, Exceed và GLS - kèm theo tuỳ chọn hộp số. Còn tại Việt Nam, mẫu MPV 7 chỗ ăn khách được bán ra với hai phiên bản: số sàn và số tự động - giá niêm yết lần lượt là 550 và 620 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander 2020 nâng cấp facelift tại Indonesia. Nguồn: Kompas.

Theo Otodriver.com

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.