Có nên mua xe máy điện VinFast Theon và Feliz thời điểm này?

Với ưu đãi tới 8,1 triệu đồng kéo dài đến hết 28/2, khách hàng có cơ hội sắm xe máy điện Theon và Feliz với giá tốt.

Giá mẫu xe điện Theon chỉ còn 73 triệu đồng trong chương trình ưu đãi.
Giá mẫu xe điện Theon chỉ còn 73 triệu đồng trong chương trình ưu đãi.

Cuối năm là thời điểm các hãng xe tại Việt Nam liên tục đưa ra chương trình ưu đãi lớn để kích cầu tiêu dùng. Bước sang đầu năm mới, nhất là ngay sau Tết Nguyên Đán, các hoạt động khuyến mãi trên thị trường gần như không còn. Điều này không chỉ đúng với thị trường ôtô, xe máy mà còn cả xe máy điện.

Song để tạo điều kiện cho khách hàng, đồng thời mang đến niềm vui dịp đầu năm mới, VinFast quyết định kéo dài ưu đãi đến hết tháng 2 cho hai mẫu xe máy điện mới nhất là Theon và Feliz.

Theo đó, từ nay đến hết 28/2, khách hàng thanh toán 100% giá trị xe Theon và mua kèm pin sẽ nhận được ưu đãi đến 8,1 triệu đồng, trừ thẳng vào giá xe. Trong khi đó, khách hàng đặt mua Feliz trong khoảng thời gian này sẽ được giảm 3 triệu đồng.

Sau khi áp dụng ưu đãi, giá xe Theon chỉ còn 73 triệu đồng so với mức giá niêm yết ban đầu là 81,1 triệu đồng (giá dành cho cả xe kèm hai pin). Giá niêm yết của Feliz là 24,9 triệu, sau khi giảm còn 21,9 triệu đồng.

Theon là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc cao cấp. Xe sở hữu thiết kế thể thao và mang đậm dấu ấn riêng. VinFast đưa lên Theon những trang bị thời thượng và công nghệ tiên tiến như hệ thống đèn LED projector xếp tầng, màn hình điện tử lớn, chìa khoá thông minh... Xe được tích hợp eSIM, kết nối với điện thoại qua ứng dụng để kiểm soát thông tin xe, khởi động, tắt máy, mở cốp rảnh tay và bật/tắt tính năng chống trộm từ xa.

Feliz ghi điểm nhờ vẻ ngoài hiện đại và công nghệ ấn tượng.
Feliz ghi điểm nhờ vẻ ngoài hiện đại và công nghệ ấn tượng.

Khả năng vận hành là điểm nổi bật của Theon so với các xe máy điện khác. Động cơ điện đặt giữa có công suất tối đa 7.100 W, được cung cấp năng lượng từ bộ đôi pin lithium-ion có tổng dung lượng 49,6 Ah. Cả động cơ và pin có tiêu chuẩn chống nước và bụi IP67. Chiếc xe có thể di chuyển 101 km sau một lần sạc đầy. Không chỉ mạnh mẽ, Theon còn an toàn nhờ hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) hai kênh. Hệ thống treo Showa cũng giúp chiếc xe vận hành đầm chắc hơn.

Ở phân khúc phổ thông, Feliz nổi bật với thiết kế trẻ trung và không kém phần hiện đại nhờ cụm đèn chiếu sáng LED projector ba bóng phía trước, đèn LED phía sau, xi-nhan LED, bộ vành 5 chấu kép, phanh đĩa phía trước hay màn hình điện tử lớn. Chìa khoá xe tích hợp nút bấm định vị và bật/tắt tính năng chống trộm. Cốp xe rộng rãi, với thể tích 20 lít có thể để tới hai mũ bảo hiểm.

Động cơ của Feliz có công suất cao nhất 2.250 W, chống chịu được nước và bụi tiêu chuẩn IP67. Ắc-quy chì cung cấp năng lượng cho xe có dung lượng 22 Ah, cho phép xe di chuyển được 90 km ở tốc độ 30 km/h sau một lần sạc đầy.

Theon và Feliz nằm ở hai phân khúc khác biệt. Nếu như Theon hướng tới phong cách mạnh mẽ, thể thao và được tích hợp hàng loạt công nghệ hàng đầu, thì Feliz dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe thời trang để sử dụng hàng ngày. Hai dòng xe máy điện này càng trở nên đáng mua hơn sau khi được áp dụng chương trình ưu đãi đặt trước trị giá đến 8,1 triệu đồng.

Theo Zingnews

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.