Xế hộp cưng của 10 sao hạng A

Phương Vy

Với thu nhập trong mơ, các ngôi sao hạng A của làng giải trí hoặc thể thao luôn chi mạnh tay cho những món đồ mà họ thích, trong đó không thể thiếu siêu xe.

Xế hộp cưng của 10 sao hạng A - Ảnh 1

Bên cạnh đó, người nổi tiếng thường sở hữu không chỉ một ô tô. Nhiều ngôi sao có cả một bộ sưu tập xe hoành tráng, nhưng họ vẫn dành tình cảm đặc biệt cho một vài mẫu xe nhất định trong gara của mình.

Dưới đây là 10 sao hạng A và chiếc xe được yêu thích của họ, theo trang Hot Cars:

Chris Brown: Bugatti Veyron

Xế hộp cưng của 10 sao hạng A - Ảnh 2

Ca sỹ kiêm nhạc sỹ người Mỹ Chris Brown là một trong những ngôi sao đầu tiên sắm một chiếc Bugatti Veyron, chiếc xe được xem là hypercar số 1 thế giới ở thời điểm ra mắt vào năm 2004. Ở thời điểm hiện tại, Veyron vẫn được giới hâm mộ siêu xe đánh giá cao.

Chiếc xe có công suất động cơ 1.000 mã lực và tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong chưa đầy 3 giây đồng hồ. Đây cũng là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới, với tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 253 dặm (khoảng 407 km)/giờ.

Chiếc Veyron của Chris Brown được sơn hai màu đối lập đen-đỏ, rất nổi bật khi xuất hiện trước công chúng.

Justin Bieber: Lamborghini Aventador S

Xế hộp cưng của 10 sao hạng A - Ảnh 3

Nhạc sỹ kiêm ca sỹ người Mỹ Justin Bieber, 26 tuổi, được cho là sở hữu khối tài sản ròng khoảng 280 triệu USD. Với số tiền đó, Bieber đủ khả năng mua hầu như bất kỳ chiếc xe nào mà anh thích. Vào tháng 7/2018, Bieber mua một chiếc Lamborghini Aventador S. Đây là phiên bản cao cấp hơn nhiều so với Aventador bản tiêu chuẩn, mang lại cảm giác thoải mái hơn và khả năng lái tuyệt vời.

Aventador S được trang bị động cơ V12 công suất 740 mã lực. Sức mạnh này cho tốc độ đủ cao để Justin có thể thoát khỏi sự đeo bám của những tay săn ảnh luôn bám theo anh.

Jerry Seinfeild: Porsche 356/2 Gmund 1949

Xế hộp cưng của 10 sao hạng A - Ảnh 4

Danh hài Jerry Seinfeildlaf một trong những nghệ sỹ giải trí giàu nhất ở Mỹ. Ông sở hữu một bộ sưu tập xe Porsche hoành tráng, bao gồm những mẫu xe đắt đỏ và quý hiếm đến từ nhà sản xuất xe thể thao Đức này, như mẫu 918 Spyder. Được Seinfeild yêu thích hơn cả là chiếc Porsche 356/2 Gmund 1949.

Gmund là ô tô đầu tiên mà Porsche đưa vào sản xuất, và mẫu xe này cũng chỉ có 52 chiếc, trong đó có 30 chiếc còn đến ngày nay. Chiếc Gmund của Seinfeild là chiếc thứ 40 trong số 52 chiếc được sản xuất, và từng thuộc về một thành viên của nhà Porsche.

Floyd Mayweather: Rolls Royce Phantom VIII

Xế hộp cưng của 10 sao hạng A - Ảnh 5

Vào năm 2015, võ sỹ quyền Anh lừng danh Floyd Mayweather bỏ túi 100 triệu USD sau khi thắng trong trận đấu kéo dài 36 phút với đối thủ Manny Pacquiao. Số tiền này thậm chí chỉ là một phần nhỏ trong khối tài sản của tay đấm hiện đã giải nghệ. Bởi thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi Mayweather là chủ nhân của một bộ sưu tập gồm 50 chiếc xe đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp, độc và đắt.

Một trong những xế hộp mà Mayweather mua gần đây là chiếc Rolls Royce Phantom thế hệ thứ 8, được đánh giá là mẫu sedan sang nhất thế giới hiện nay. Chiếc xe sử dụng khoảng 150 kg vật liệu cách âm, đảm bảo người ngồi trong xe không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ tiếng ồn nào, dù xe được trang bị động cơ tăng áp kép V12 cực mạnh.

Lewis Hamilton: Pagani Zonda LH

Xế hộp cưng của 10 sao hạng A - Ảnh 6

Nhà vô địch của giải đua xe danh giá nhất hành tinh Công thức 1 (F1) Lewis Hamilton có một bộ sưu tập xe với những mẫu xe vào hàng cực phẩm như McLaren P1 hay LaFerrari, nhưng đỉnh nhất là chiếc Pagani Zonda 760 LH. Chiếc Zonda của Hamilton là chiếc thứ hai được sản xuất trong series 760 và được sơn màu tím án tượng kết hợp hiệu ứng bóng của chất liệu sợi carbon.

Chiếc xe có động cơ V12 dung tích 7,3 lít cho công suất 760 mã lực. Hamilton từng than phiền rằng chiếc xe này “rất tệ để lái”, nhưng tay đua kiệt xuất cũng nói đây là chiếc xe có tiếng nổ hay nhất trong bộ sưu tập của anh.

Cristiano Ronaldo: McLaren Senna

Xế hộp cưng của 10 sao hạng A - Ảnh 7

Bộ sưu tập xe của danh thủ bóng đá CR7 cũng đáng kinh ngạc như kỹ năng của anh trên sân cỏ. Trong bộ sưu tập này có một chiếc Bugatti Chiron, nhưng được CR7 yêu thích nhất lại là một chiếc McLaren Senna. Siêu xe với các tính năng tập trung cho đường đua này được giao hàng cho Ronaldo vào tháng 5/2019 và anh đã nhiều lần xuất hiện cùng chiếc xe trên đường phố ở Lisbon, Bồ Đào Nha.

Kylie Jenner: Ferrari LaFerrari

Xế hộp cưng của 10 sao hạng A - Ảnh 8

Kylie Jenner là em út trong số các chị em gái nhà Kardashian, gia đình toàn ngôi sao truyền hình thực tế. Cô gái trẻ này sở hữu một công ty mỹ phẩm từng được định giá ở mức gần 1 tỷ USD, nên đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng sở thích sưu tập xe cộ. Một trong những chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập xe của cô là chiếc Ferrari LaFerrari, một hypercar phiên bản giới hạn.

Tuy nhiên, đây không phải là xe Kylie bỏ tiền ra mua mà là món quà từ bạn trai cũ. Theo một số nguồn tin, chiếc xe được mua với gí 1,4 triệu USD. Điều khiến chiếc xe này càng trở nên đặc biệt hơn là màu sơn đen tuyền.

Ralph Lauren: McLaren F1 LM

Xế hộp cưng của 10 sao hạng A - Ảnh 9

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Ralph Lauren là một nhà sưu tập ô tô rất có gu. Chiếc McLaren F1 LM cực hiếm nằm trong bộ sưu tập của ông là minh chứng cho điều này. McLaren F1 phiên bản tiêu chuẩn ra mắt vào năm 1992, nhưng bản LM được nâng lên một đẳng cấp mới. Về bản chất McLaren F1 LM là xe đua FI GTR được điều chỉnh để có thể sử dụng cho đường phố.

Chỉ có đúng 5 chiếc F1 LM được sản xuất, tất cả đều được sơn màu vàng của trái  đu đủ chín và có sức mạnh động cơ 700 mã lực. Chiếc xe của Ralph Lauren là chiếc thứ ba  được sản xuất và hiện được đặt ở vị trí đặc biệt trong bộ sưu tập xe đắt đỏ của ông.

Jay Leno: GM Ecojet

Xế hộp cưng của 10 sao hạng A - Ảnh 10

Jay Leno là một nghệ sỹ hài kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng của Mỹ, đồng thời cũng là một nhà sưu tập ô tô “có số má”. Nổi bật trong bộ sưu tập xe của ông là Ecojet, chiếc xe độc bản ra đời từ sự hợp tác giữa ông với hãng General Motors (GM). Chiếc xe này được chế tạo dựa trên một chiếc Cadillac nhưng được trang bị động cơ phản lực cho công suất 650 mã lực.

Dwayne Johnson ‘The Rock’: Ford F-150

Xế hộp cưng của 10 sao hạng A - Ảnh 11

Ngôi sao phim hành động hàng đầu Hollywood Dwayne Johnson thích Ford F-150 chủ yếu bởi đây là một trong số ít xe phù hợp với chiều cao gần 2 mét và thân hình lực lưỡng của anh. Cũng cần phải nói thêm rằng Johnson là đại sứ thương hiệu chính thức của Ford nên việc anh sử dụng thường xuyên F-150 cũng là điều dễ hiểu. Chiếc pickup của Johnson có nhiều bộ phận được nâng cấp so với bản gốc, gồm hệ thống phanh, lưới tản nhiệt, ống xả, hệ thống âm thanh…

Theo Hot Cars

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.