Volkswagen giới thiệu biến thể dẫn động bốn bánh mới cho ID.4

Khôi Nguyên

Volkswagen quyết định đã đến lúc cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng với phiên bản dẫn động bốn bánh thứ hai cho mẫu crossover chạy điện ID.4. Điều này sẽ phân chia giữa hệ dẫn động cầu sau và phiên bản dẫn động tất cả các bánh hiện có và hướng đến trải nghiệm phiêu lưu hơn là tốc độ, hiệu suất.

Như vậy, Volkswagen đã đưa vào thị trường phiên bản AWD thứ hai được chế tạo với sự kết hợp tương tự của pin/động cơ điện nhưng có ít năng lượng hơn.
Như vậy, Volkswagen đã đưa vào thị trường phiên bản AWD thứ hai được chế tạo với sự kết hợp tương tự của pin/động cơ điện nhưng có ít năng lượng hơn.  

Phiên bản AWD duy nhất của Volkswagen ID.4 được cung cấp là phiên bản GTX 4Motion ở châu Âu và AWD Pro (S) ở Mỹ. Nó đi kèm với cấu hình động cơ kép, với động cơ phía sau công suất 150 kW (201 mã lực) và động cơ phía trước ở công suất 80 kW (107 mã lực).

Trong khi động cơ phía sau luôn hoạt động, động cơ ở phía trước được thiết kế để chỉ trợ giúp khi cần thiết. Tổng công suất có sẵn là 195 kW (295 mã lực).

Biến thể mới có tên ID.4 Pro 4Motion ở châu Âu và cung cấp công suất 220 kW (261 mã lực). Nó cũng sẽ chậm hơn một chút so với GTX/AWD Pro (S), với khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 6,9 giây thay vì 6,2 giây.

Động cơ phụ cho phép ID.4 Pro 4Motion kéo thêm 200 kg so với RWD ID.4 Pro, tổng cộng là 1.400 kg.

Dung lượng pin vẫn giữ nguyên, điều này sẽ cho phép ID.4 Pro 4Motion đi được 517 km trong một lần sạc.

Hiện tại, phiên bản mới của ID.4 sẽ chỉ có ở Châu Âu. Các đợt bán trước đã được mở, với giá khởi điểm ở Đức là 49.020 euro (51.569 USD).

Theo Vneconomy

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.