MG sắp ra xe điện mới mang tên MG4, cạnh tranh với Volkswagen ID.3

Dự kiến ​​MG4 sẽ có phần cứng tương tự như ZS EV và MG5 nâng cấp, sử dụng động cơ điện 156 mã lực / 280 Nm và pin lithium-ion 61,1 kWh để cung cấp phạm vi đánh giá lên đến 400 km.

MG sắp ra xe điện mới mang tên MG4, cạnh tranh với Volkswagen ID.3 - Ảnh 1

Trang Paultan cho biết ban đầu vồn chỉ là một nhà sản xuất ô tô cơ bản và hơi tẻ nhạt kể từ khi tái khởi động với tư cách là một thương hiệu Trung Quốc, nhưng nay MG đã toàn tâm toàn ý vào thị trường xe điện, ra mắt những chiếc xe như ZS EV SUV và MG5 / EP wagon. Sắp tới, công ty sẽ sớm tham gia các giải đấu lớn với một mẫu xe hatchback không khí thải mới, cạnh tranh với Volkswagen ID.3.

Chưa có nhiều thông tin về chiếc xe này, ngoài việc MG chỉ xác nhận sẽ tiết lộ vào khoảng quý 4 năm nay và nó được thiết kế theo sở thích của người châu Âu, dài 4.300 mm. Tuy nhiên, theo một thông tin, mẫu xe điện mới của MG sẽ mang tên MG4, cải tiến hơn so với mẫu MG3 hiện đã ngừng sản xuất.

MG sắp ra xe điện mới mang tên MG4, cạnh tranh với Volkswagen ID.3 - Ảnh 2

Một đoạn video giới thiệu gợi ý về một thiết kế khá bóng bẩy với các mặt điêu khắc, ốp dưới màu đen tương phản và thanh đèn hậu LED toàn chiều rộng với các đầu hình mũi tên. MG4 có vẻ tập trung đổi mới vào phong cách, vì sản phẩm dự kiến ​​sẽ trở thành một phần của dòng sản phẩm điện tử dành cho giới trẻ, chính là phiên bản sản xuất của concept xe Cyberster.

MG sắp ra xe điện mới mang tên MG4, cạnh tranh với Volkswagen ID.3 - Ảnh 3

Dự kiến ​​MG4 sẽ có phần cứng tương tự như ZS EV và MG5 nâng cấp, sử dụng động cơ điện 156 mã lực / 280 Nm và pin lithium-ion 61,1 kWh để cung cấp phạm vi đánh giá lên đến 400 km. Các mẫu xe này cũng có một biến thể phạm vi tiêu chuẩn với công suất mạnh hơn (177 mã lực) nhưng phạm vi hoạt động kém hơn (320 km thông qua pin 50,3 kWh).

MG sắp ra xe điện mới mang tên MG4, cạnh tranh với Volkswagen ID.3 - Ảnh 4

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.