Tỷ phú xe điện Tesla bán quần đùi “phiên bản giới hạn”, giá hơn 1,6 triệu đồng

Tesla đang rao bán một cặp quần đùi ngắn màu đỏ, bằng vải satin, phiên bản giới hạn, giá gần 70.000 USD.

Tỷ phú xe điện Tesla bán quần đùi “phiên bản giới hạn”, giá hơn 1,6 triệu đồng - Ảnh 1

Tesla đang hưởng thụ một năm tuyệt vời. Cổ phiếu tăng 200%, giá trị thị trường vượt xa tất cả các nhà sản xuất ô tô khác trên thế giới. CEO Elon Musk đang có một cách ăn mừng kỳ quặc.

Trên trang web của mình, Tesla đang rao bán một cặp quần đùi ngắn màu đỏ, bằng vải satin. Động thái này của Tesla được các nhà phê bình xem là một cú đánh vào các nhà đầu tư không tin tưởng vào công ty, đặt cược rằng cổ phiếu của Tesla sẽ giảm.

Cặp quần short màu đỏ này của Tesla có giá không hề rẻ, lên tới gần 70.000 USD (chính xác là 69.420 USD, hơn 1,6 triệu đồng). Con số lẻ phía sau, 420 USD, là giá cổ phiếu Tesla khi hãng cổ phần hóa vào năm 2018. Nhưng cũng không có để mua nữa, vì tất cả quần short tập gym này của Tesla đã bán hết. Elon Musk trước đó đã đăng trên Twitter rằng đây là quần đùi “phiên bản giới hạn”. Sau khi hết sạch hàng, Musk thông báo: “trang web của chúng tôi gần như sập mạng vì khách đặt mua quá đông”.

Bất chấp sự gián đoạn do đại dịch COVID-19 - tuần trước Tesla đã công bố số lượng xe ô tô điện được hãng giao đến cho khách hàng tăng mạnh trong quý hai của năm.

Cụ thể, công ty đã giao 90.650 xe cho khách hàng trong quý, giảm 5% so với một năm trước, nhưng ít hơn nhiều so với mức giảm 30% trở lên của các nhà sản xuất ô tô khác. Doanh số bán hàng trong quý hai của Tesla cũng tăng một chút so với quý đầu tiên của năm là 88.400 xe.

Những mẫu xe điện Tesla được in trên quần short đỏ. Mặt sau quần short có mỗi số mô hình Tesla, "S3XY", được in nổi chữ vàng.

Tỷ phú xe điện Tesla bán quần đùi “phiên bản giới hạn”, giá hơn 1,6 triệu đồng - Ảnh 2
Tỷ phú xe điện Tesla bán quần đùi “phiên bản giới hạn”, giá hơn 1,6 triệu đồng - Ảnh 3

Theo CNN

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.