Top 15 mẫu xe được chủ đầu tiên giữ ít nhất 15 năm ở Mỹ

Phương Vy

Có một câu hỏi mà người tiêu dùng thường đặt ra khi rút hầu bao sắm một chiếc ô tô mới: Liệu chiếc xe mà họ đang định mua sẽ dùng được trong bao lâu?

Một chiếc Honda CR-V.
Một chiếc Honda CR-V.

Kết quả một cuộc khảo sát mới đây của chuyên trang xe cộ iSeeCars.com đưa ra lời giải đáp về những mẫu xe mà người dùng có thể tin tưởng trong ít nhất 15 năm kể từ khi mua mới.

Để thực hiện danh sách này, iSeeCars đã phân tích hơn 350.000 chiếc xe sản xuất từ 1981-2004 được chủ đầu tiên bán lại vào năm 2019. Trong số này có xe SUV, bán tải, xe sang, xe thể thao…

Qua phân tích dữ liệu thu thập được, các chuyên gia của iSeeCars nhận thấy toàn bộ 15 mẫu xe đứng đầu danh sách đều là xe Nhật, trong đó Toyota chiếm 10 mẫu. Xe SUV cũng chiếm gần một nửa danh sách, với 7 vị trí.

Dưới đây là top 15 mẫu xe có tỷ lệ cao nhất chủ đầu tiên giữ trong 15 năm hoặc hơn (tính trung bình, đối với mỗi mẫu xe trong cuộc khảo sát, tỷ lệ chủ đầu tiên giữ xe từ 15 năm trở lệ là 7,7%):

Top 15 mẫu xe được chủ đầu tiên giữ ít nhất 15 năm ở Mỹ - Ảnh 1

Theo iSeeCars.com

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.