Thực hư mẫu xe K-car được nhiều người Nhật thích nhất

Honda N-Box là chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản kể từ năm 2017.

Honda N-Box
Honda N-Box

Thị trường Nhật Bản và Trung Quốc nổi tiếng với những chiếc xe độc ​​quyền sản xuất dành riêng để đáp ứng thị hiếu độc đáo của người dân địa phương. Các mẫu xe kiểu “hàng Nhật nội địa” luôn giữ vị trí đặc biệt trong trái tim của những người đam mê và sưu tầm, nhờ chức năng và hiệu suất.

Thị trường xe kei car của đất nước Mặt trời mọc là một thị trường ngách hầu hết tất cả các nhà sản xuất trong nước đều cạnh tranh. Những chiếc xe kei car có dung tích đông cơ không được vượt quá 660 cc với công suất tối đa 63 mã lực và chiều dài tổng thể của những chiếc xe thuộc thể loại này không quá 3,4 mét và rộng 1,4 mét.

Honda N-Box là một mẫu xe được người dân Nhật ưa thích. Khoảng 253.500 chiếc N-Box đã được bán vào năm ngoái.

N-Box đã trở thành chủ đề bàn tán của thị trường trong ba năm liên tiếp, luôn đứng đầu bảng xếp hạng doanh số tổng thể một cách dễ dàng. Mẫu xe này được cung cấp tại Nhật Bản từ năm 2011 và đã có vài lần được cập nhật. Khoảng sáu năm sau, tức vào năm 2017, N-Box có thế hệ hoàn toàn mới.

N-Box thế hệ thứ hai rất được người dân Nhật Bản ưa chuộng. Tính đến năm 2019, khoảng 17 vạn chiếc N-Box đã được bán lẻ trong nước tám năm qua. Những người mua tiềm năng tha hồ lựa chọn vì N-Box có ba biến thể khác nhau - N-Box tiêu chuẩn, N-Box Slash và N-Box Custom cao cấp.

Phiên bản cơ sở của N-Box có giá từ 1.411.300 yên (gần 300 triệu đồng), bản N-Box Slash giá 1.447.600 yên (305 triệu đồng) và 1.996.500 yên (420 triệu đồng) cho bản N-Box Custom. N-Box đã có một số phiên bản đặc biệt được giới thiệu và là một trong bốn mẫu xe kei car được Honda bán ra, bao gồm cả S600 roadster.

Sau đây là một số hình ảnh về mẫu xe được người Nhật ưa chuộng nhất trong những năm qua.

Thực hư mẫu xe K-car được nhiều người Nhật thích nhất  - Ảnh 1
Thực hư mẫu xe K-car được nhiều người Nhật thích nhất  - Ảnh 2
Thực hư mẫu xe K-car được nhiều người Nhật thích nhất  - Ảnh 3
Thực hư mẫu xe K-car được nhiều người Nhật thích nhất  - Ảnh 4
Thực hư mẫu xe K-car được nhiều người Nhật thích nhất  - Ảnh 5

Theo Gaadiwaadi

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.