Tesla tung chiêu giao hàng đặc biệt để "né" COVID-19

Khách hàng của Tesla vẫn sẽ nhận được xe mới nhưng không cần phải tiếp xúc trực tiếp với bất kỳ ai.

Tesla tung chiêu giao hàng đặc biệt để "né" COVID-19 - Ảnh 1

Cuối cùng, Tesla cũng đã phải công bố đóng cửa nhà máy duy nhất của họ tại Mỹ vào ngày 23/3 theo đúng “yêu cầu của chính quyền địa phương”, như lời Tesla nói. Điều này sẽ cho phép Tesla tiếp tục tuân theo các hướng dẫn an toàn và chỉ thị pháp lý liên quan đến các cơ sở và hoạt động sản xuất của mình.

Không chỉ Tesla mà hầu như tất cả các nhà sản xuất ô tô đều đã đóng cửa nhà máy tại Mỹ. Trước Tesla, các hãng ô tô khác - gồm “tam đại gia” công nghiệp xe Mỹ là General Motors (GM), Ford và Fiat Chrysler, cùng các hãng xe nước ngoài như BMW và Toyota - đã đồng loạt đóng cửa gần như tất cả nhà máy ở khu vực Bắc Mỹ vì nỗi lo dịch bệnh lan rộng.

Mặc dù đóng cửa nhà máy, song Tesla tiết lộ họ sẽ giới thiệu một giải pháp “giao hàng không tiếp xúc” tại nhiều địa điểm - điều này có nghĩa là khách hàng vẫn sẽ nhận được xe mới của họ, nhưng không tiếp xúc trực tiếp với bất kỳ ai, giúp giảm khả năng phơi nhiễm virus Corona chủng mới gây bệnh COVID-19.

Để được giao hàng không tiếp xúc, khách hàng phải sử dụng ứng dụng Tesla (Tesla App) để mở khóa chiếc xe mới của họ trong bãi đậu xe giao hàng. Họ sẽ tìm thấy các loại giấy tờ vẫn cần ký kết trong xe, từ đó họ có thể điền vào và sau đó để nó tại một điểm mà đại lý bán xe đã chọn từ trước.

Theo Tesla, các đợt giao hàng không tiếp xúc này sẽ được áp dụng ở “nhiều địa điểm” và mang lại cho khách hàng “sự tiện lợi và thoải mái”.

Theo Slashgear

Tags: tesla

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.