Nhà sản xuất ô tô điện Tesla sẽ phát hành một sản phẩm mới. Điều đáng nói là sản phẩm mới này có vẻ không ăn nhập gì với những gì Tesla đang sản xuất - những chiếc ô tô điện.
Trong lần xuất hiện tại sự kiện "Giga Fest" gần đây, Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk thông báo rằng Tesla sẽ bắt đầu sản xuất … đồ uống có cồn, loại đồ uống này được đặt tên là "Gigabeer".
Musk không cho biết chi tiết về đồ uống nhưng đã công bố hình ảnh về hộp đựng của nó, lấy các yếu tố thiết kế từ bán tải điện "Cybertruck" của công ty.
Mặc dù một số người vẫn không chắc chắn Tesla có sản xuất sản phẩm đồ uống này thật hay không, Tesla đã xác nhận sự quan tâm của họ đối với sản phẩm khi công ty nộp đơn đăng ký nhãn hiệu "Giga Beer" và "Giga Bier" với Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ.
Một nhãn hiệu bổ sung cho "Gigabeer" đã được đăng ký bởi Starbase Brewing LLC, một nhà máy bia nhỏ có trụ sở tại Texas. Starbase tuyên bố sẽ "phát triển các kỹ thuật sản xuất bia mới được tối ưu hóa cho tương lai của loài người trong không gian."
Không rõ liệu Starbase Brewing có liên kết với Tesla, SpaceX hay Musk hay không. Tuy nhiên, nhà máy bia có chung tên với bãi phóng của SpaceX ở Nam Texas.
Đây sẽ là nỗ lực thứ hai của Tesla trong lĩnh vực sản xuất rượu. Công ty sản xuất ô tô điện đã ra mắt Tesla Tequila phiên bản giới hạn vào năm 2020 được bán với giá 250 USD trên trang web của mình. Ban đầu được lấy cảm hứng từ một dòng tweet đùa cợt của Musk, sản phẩm này đã có hai lần bán ra và bán hết nhanh chóng.
Tesla, Starbase Brewing và SpaceX chưa đưa ra bình luận gì về kế hoạch sản xuất đồ uống mới nhất này.
Elon Musk nổi tiếng với những ý tưởng “ngông cuồng”, bởi vậy nếu Tesla có sản xuất bia thật thì cũng không quá bất ngờ. Bởi vì, không chỉ đồ uống, Tesla từng sản xuất cả … quần đùi! Điều này chỉ mới xảy ra vào năm ngoái, chứ chưa hề xa xôi gì. Cặp quần đùi Tesla có màu đỏ, chất liệu vải satin, và chỉ được sản xuất giới hạn.
Cặp quần short màu đỏ này của Tesla có giá không hề rẻ, lên tới gần 70.000 USD (chính xác là 69.420 USD, hơn 1,6 triệu đồng).
Cặp quần đùi đỏ của Tesla nhanh chóng bán hết sau khi công ty công bố. Sau khi hết sạch hàng, Musk từng thông báo: “trang web của chúng tôi gần như sập mạng vì khách đặt mua quá đông”.