Tesla bất ngờ xóa thông số kỹ thuật và giá cũ của Cybertruck khỏi trang web chính thức

Khôi Nguyên

Tesla đã cập nhật trang web giới thiệu Cybertruck để xóa thông số kỹ thuật và giá của Cybertruck trước đây với từng cấu hình của mẫu xe bán tải chạy điện.

Tesla Cybertruck.
Tesla Cybertruck.

Việc làm này đã được phát hiện sau khi chiếc xe điện rất được mong đợi bị trì hoãn sang năm 2022.

Khi công bố Cybertruck trở lại vào năm 2019, Tesla đã thông báo rằng mẫu xe bán tải chạy điện sẽ được cung cấp với ba cấu hình khác nhau.

Các cấu hình, thông số kỹ thuật và giá cả vẫn còn trên trang web của Tesla và trang đặt hàng trước cho Cybertruck kể từ khi ra mắt cách đây hai năm. Nhưng mới đây, Tesla đã cập nhật trang web của Cybertruck để xóa các thông tin về cấu hình của mẫu xe.

Trang đặt hàng trước không đề cập đến việc chốt mức giá 10.000 USD của gói Xe tự lái hoàn toàn. Trang chủ của Tesla với Cybertruck cũng không đề cập đến các bảng thông số kỹ thuật.

Nhà sản xuất ô tô hiện chỉ nói đến một số thông số kỹ thuật hàng đầu, như sức kéo hay khả năng tăng tốc 0 – 100km/h trong "ít nhất là 2,9 giây”.

Tesla đề cập đến phạm vi sử dụng "phạm vi lên đến 804km" ​​khi trước đây họ đã đề cập đến phạm vi "hơn 804km."

Bản cập nhật được đưa ra sau khi Tesla chính thức tuyên bố hoãn việc bắt đầu sản xuất Cybertruck đến cuối năm 2022.

Động thái này có thể cho thấy Tesla không nhất thiết phải có kế hoạch tung ra Cybertruck với những cấu hình cụ thể đó và thông số kỹ thuật cùng giá cả đã thay đổi.

Giá cơ bản 39.900 USD luôn là mức mong muốn, nhưng nó khó có thể trở thành hiện thực sau một số lần tăng giá gần đây đối với Model 3.

Theo Electrek

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.