Tesla cập nhật màn hình xoay mới trên Model S/X

Khôi Nguyên

Tesla đã cập nhật Model S và Model X với chức năng xoay mới cho màn hình trung tâm. Tính năng này gây chú ý bởi nó cho phép trải nghiệm xem trong xe tốt hơn vì nhà sản xuất ô tô của Mỹ đang đặt cược vào nhiều hoạt động giải trí trong xe.

 

Trong vài năm qua, Tesla đã nỗ lực rất nhiều vào việc tăng cường chức năng giải trí bên trong xe của mình. Đã có rất nhiều bản cập nhật phần mềm để mang đến các tính năng mới để giải trí bên trong xe điện của hãng.

Nhà sản xuất ô tô thậm chí đang thực hiện một số thiết kế phần cứng thay đổi xung quanh vấn đề nhu cầu giải trí. Điều đó đã trở nên rõ ràng với Model S và Model X. Hai mẫu xe chủ lực của Tesla được làm mới có màn hình trung tâm lớn nằm ngang mới phù hợp hơn để xem video và màn hình hàng ghế sau mới được hỗ trợ bởi máy tính chơi game.

Tesla đã làm cho màn hình trung tâm trên Model S và Model X trở nên thân thiện hơn với khả năng giải trí bằng cách thêm khả năng xoay qua lại.

Tesla cập nhật màn hình xoay mới trên Model S/X - Ảnh 1

Không rõ thời điểm Tesla thực hiện thay đổi đối với Model S và Model X, nhưng nguồn tin cho biết mẫu xe được hé lộ được sản xuất vào tuần cuối cùng của tháng 4. Do đó, nhiều người cho rằng các xe Model S và Model X được sản xuất kể từ đó đều được trang bị màn hình trung tâm phiên bản mới này.

Qua những hình ảnh được tiết lộ, khớp xoay cung cấp đủ góc để làm cho màn hình hướng về phía người lái nhiều hơn hoặc trực diện về phía hành khách phía trước.

Sự thay đổi này mang lại trải nghiệm tập trung vào người lái tốt hơn, nhưng mức độ có thể xoay sang phải cũng khiến hành khách phía trước có thể sử dụng màn hình một cách hoàn hảo.

Tesla hiện không cho phép phát lại video trên màn hình trung tâm khi xe không đỗ, nhưng điều đó dự kiến ​​sẽ thay đổi trong tương lai khi Tesla đạt được mức độ lái xe tự động cao hơn.

Theo Electrek

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.