Nóng trong tuần: Xe sang VinFast giảm giá khủng 400-600 triệu đồng

Mức giá mới của VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 giảm tới 400 triệu đến 550 triệu đồng, thậm chí 600 triệu đồng so với mức giá niêm yết của hai mẫu xe này.

Giá xe VinFast Lux A2.0 và SA2.0 giảm khủng

Mức giá mới của VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 giảm tới 400 triệu đến 550 triệu đồng, thậm chí 600 triệu đồng
Mức giá mới của VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 giảm tới 400 triệu đến 550 triệu đồng, thậm chí 600 triệu đồng

Câu chuyện về giá xe VinFast là tâm điểm chú ý trong tuần qua, khi VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 có mức giá ưu đãi chỉ từ 733 triệu đồng, nếu áp dụng đồng thời tất cả các chương trình ưu đãi hiện có của VinFast.

Mức giá mới của VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 giảm tới 400 triệu đến 550 triệu đồng, thậm chí 600 triệu đồng so với mức giá niêm yết của hai mẫu xe này. Phải nói rằng đây là mức giá giảm mạnh gây sốc cho thị trường.

Những ưu đãi hiện có của VinFast khi khách hàng mua một trong hai mẫu xe này là giảm ngay 10% khi mua xe và thanh toán toàn bộ; giảm đến 120 triệu đồng khi tham gia chương trình “Vạn quà tri ân - tin yêu lan tỏa”; giảm thêm 50% lệ phí trước bạ trừ trực tiếp vào giá xe; giảm đến 200 triệu đồng khi dùng voucher “Đẳng cấp tinh hoa” dành cho khách hàng mua nhà Vinhomes; tặng thêm đến 50 triệu đồng theo chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang”.

Chính vì chương trình ưu đãi khủng với điều kiện khách hàng đáp ứng đủ các yêu cầu, nên thị trường xe đang xôn xao thêm một loại hàng hóa mới, đó là "voucher VinFast".

Trên các hội nhóm về ô tô, đã hình thành nhiều chủ đề mua-bán voucher VinFast. Người sở hữu voucher VinFast nhưng không có nhu cầu sử dụng, mua thêm xe ô tô VinFast có thể bán lại cho người có nhu cầu dùng voucher để mua xe VinFast với mức giá rẻ.

Điều này hoàn toàn hợp lệ, vì theo quy định để được hưởng ưu đãi của mình, VinFast cho biết người dùng có thể tự do sử dụng quà tri ân để mua thêm xe cho bản thân, gia đình hoặc cho/tặng/chuyển nhượng cho những người có nhu cầu.

Đại lý nhận đặt cọc loạt xe hot chưa ra mắt

Honda HR-V 2020 đang được các đại lý ô tô trên toàn quốc chào bán và nhận đặt cọc
Honda HR-V 2020 đang được các đại lý ô tô trên toàn quốc chào bán và nhận đặt cọc

Dù chưa chính thức ra mắt và chưa rõ ngày về, song nhiều đại lý đã chào bán và nhận đặt cọc của những mẫu xe như Toyota Yaris 2021, Honda HR-V 2020 và thậm chí cả VinFast President. 

Thật ra, điều này không phải giờ mới xảy ra. Từ trước đến nay, các đại lý ô tô trên toàn quốc vẫn thường chào bán và nhận đặt cọc những mẫu xe chưa ra mắt, đặc biệt là những mẫu xe hot. Động thái này của các đại lý là một dấu hiệu cho thấy mẫu xe mới, phiên bản xe mới sắp sửa trình làng thị trường Việt.

Porsche Taycan chạy điện giá cao nhất 9,55 tỷ đồng ở Việt Nam

Hãng xe thể thao nước Đức đã khai trương một trạm sạc điện công suất cao dành cho những chiếc xe thuần điện thế hệ mới tại showroom của hãng ở TP.HCM.
Hãng xe thể thao nước Đức đã khai trương một trạm sạc điện công suất cao dành cho những chiếc xe thuần điện thế hệ mới tại showroom của hãng ở TP.HCM.

Porsche sẽ phân phối ba phiên bản Taycan tại thị trường Việt Nam, với mức giá: 5,72 tỷ đồng, 7,96 tỷ đồng và 9,55 tỷ đồng - lần lượt tương ứng với các phiên bản: Taycan 4S, Taycan Turbo và Taycan Turbo S.

Đây là mẫu xe hot thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, kể cả những người ... chưa đủ tiền mua xe. Hạ tầng trạm sạc điện cho ô tô vốn là vấn đề mà các khách hàng tiềm năng nói riêng cũng như người tiêu dùng nói chung tại Việt Nam quan tâm.

Trước đó, hãng xe thể thao nước Đức cũng đã khai trương một trạm sạc điện công suất cao, dành cho những chiếc xe thuần điện thế hệ mới tại showroom của hãng ở TP HCM.

Các hãng xe giảm giá, hỗ trợ khách tháng Ngâu

Volkswagen công bố chương trình hỗ trợ tháng Ngâu lên đến 177 triệu đồng cho các phiên bản cao cấp nhất của Tiguan Allspace và Passat.
Volkswagen công bố chương trình hỗ trợ tháng Ngâu lên đến 177 triệu đồng cho các phiên bản cao cấp nhất của Tiguan Allspace và Passat.

Nhằm kích cầu tiêu dùng, tuần qua nhiều hãng xe đã tuyên bố chương trình ưu đãi, giảm giá. Volkswagen công bố chương trình hỗ trợ tháng Ngâu lên đến 177 triệu đồng cho các phiên bản cao cấp nhất của Tiguan Allspace và Passat.

Chương trình áp dụng tại toàn hệ thống đại lý chính hãng Volkswagen Việt Nam, từ nay đến 30.09.2020. Xem kỹ hơn về chương trình này tại đây

Cũng mang nội dung hỗ trợ khách hàng tháng Ngâu, cả ba phiên bản mẫu xe Subaru Forester bao gồm: Forester i-L, Forester i-S và Forester i-S EyeSight đều được giảm giá và tặng kèm quà, với giá trị lên tới 255 triệu đồng.

Dù lý do là tháng Ngâu hay không, nhiều mẫu xe SUV 7 chỗ cũng đang có chương trình giảm giá khủng. Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport là những mẫu SUV 7 chỗ từng bán rất tốt song hiện đang phải giảm giá để cạnh tranh với những đối thủ mới như Honda CR-V hay Mitsubishi Xpander Cross, đồng thời chuẩn bị đón phiên bản mới.

Giá xe Honda SH 2019 tăng vọt, chênh đến 50 triệu đồng so với giá hãng 

Những ngày vừa qua, thông tin cho biết giá mẫu xe máy Honda SH đang có nhiều biến động. Cụ thể, Honda SH 2020 giảm giá mạnh, ngược lại, SH 2019 lại tăng giá, mức chênh lệch cao nhất lên tới hơn 50 triệu đồng.

Honda SH 150 ABS 2019 đang có giá bán tại đại lý là khoảng 135 triệu đồng, cao hơn tới 51,51 triệu đồng so với mức giá niêm yết của hãng Honda là 83,49 triệu đồng.

Xem thêm về giá xe Honda SH tháng 9/2020 và mức chênh lệch giữa giá xe tại đại lý và giá niêm yết của Honda tại đây.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.