Subaru Forester giảm giá đồng loạt giữa tháng ngâu

Cả ba phiên bản bao gồm: Forester i-L, Forester i-S và Forester i-S EyeSight đều được giảm giá và tặng kèm quà, với giá trị lên tới 255 triệu đồng.

Tổng trị giá ưu đãi của Subaru Forester lên tới 255 triệu đồng.
Tổng trị giá ưu đãi của Subaru Forester lên tới 255 triệu đồng.

Cụ thể, từ ngày 3/9 đến hết tháng 9/2020, khách mua xe Subaru Forester sẽ nhận được mức giá ưu đãi như sau: Subaru Forester i-L giảm từ 1,128 tỷ đồng xuống còn 959 triệu đồng (giảm 169 triệu); Subaru Forester i-S giảm từ 1,218 tỷ đồng xuống còn 1,029 tỷ đồng (giảm 189 triệu) và Subaru Forester i-S EyeSight giảm từ 1,228 tỷ đồng xuống còn 1,159 tỷ đồng (giảm 129 triệu).

Đặc biệt ngoài giảm giá, khách hàng mua xe Subaru Forester trong tháng 9 còn được ưu đãi tặng thêm nhiều món quà giá trị tuỳ theo từng phiên bản cụ thể, bao gồm: màn hình đa phương tiện thế hệ mới - có sẵn kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống quan sát toàn cảnh 360 nâng cấp và miễn phí 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Tổng giá trị ưu đãi mà khách hàng có thể nhận được khi mua xe Subaru Forester trong tháng 9 lên tới 255 triệu đồng (bao gồm cả giảm giá và quà tặng). Ngoài ra, Subaru vẫn áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km với các mẫu xe bán ra thị trường.

Trước đó, Subaru Forester thế hệ 5 đã ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 7/2019. Với việc chuyển nhập khẩu từ Nhật Bản sang nhập khẩu Thái Lan để hưởng ưu đãi thuế nội khối ASEAN, Subaru Forester đã có mức giá bán "mềm mại" và dễ dàng tiếp cận được khách hàng trong nước hơn.

Với chương trình ưu đãi khủng này, kèm theo bốn giá trị cốt lõi, bao gồm: động cơ Boxer, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, nền tảng khung gầm Subaru toàn cầu Subaru Global Platform và gói công nghệ EyeSight; chắc chắn Subaru Forester đã trở thành một món hời đối với người tiêu dùng đang có nhu cầu mua sắm một chiếc SUV 5 chỗ an toàn và mạnh mẽ.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.