Forester hút khách, Subaru khai trương thêm đại lý ủy quyền

Subaru cho biết mẫu xe Forester thế hệ 5 là một trong những yếu tố giúp thương hiệu Nhật Bản lớn mạnh tại thị trường Việt Nam. 

Đại lý Subaru Đông Đô Thành, đại lý ủy quyền thứ 2 của Subaru tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Đại lý Subaru Đông Đô Thành, đại lý ủy quyền thứ 2 của Subaru tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. 

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm xe và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, chính thức khai trương đại lý Subaru Đông Đô Thành, đại lý ủy quyền thứ 2 của Subaru tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. 

Subaru Đông Đô Thành là đơn vị thuộc sở hữu của Công ty TNHH Đông Đô Thành. Subaru Đông Đô Thành sẽ trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru để phục vụ các khách hàng Subaru ở Cần Thơ  và các tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long. Công ty TNHH Đông Đô Thành hiện cũng đang là đơn vị sở hữu đại lý Subaru Bình Triệu, Subaru Bình Dương và đã phục vụ các khách hàng Subaru từ tháng 10/2019 đến nay.

Với việc khai trương đại lý Subaru Đông Đô Thành, các khách hàng Subaru tại Cần Thơ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu và trải nghiệm các mẫu xe Subaru. 

Để chào mừng sự kiện khai trương này, Subaru Đông Đô Thành triển khai chương trình ưu đãi tặng 10 triệu đồng cho tất cả khách hàng đặt mua xe Subaru trong hai ngày 23 và 24/5/2020. 

Subaru Đông Đô Thành đi vào hoạt động sẽ là đại lý ủy quyền thứ 10 của Subaru tại Việt Nam. Như vậy cho đến thời điểm hiện nay, hệ thống phân phối của Subaru Việt Nam đã có 12 chi nhánh và đại lý ủy quyền trên khắp cả nước.

Sự tăng trưởng doanh số bán, nhu cầu khách hàng không ngừng tăng lên tạo tiền đề cho hoạt động mở rộng mạng lưới liên tục, dự kiến đến cuối năm 2020 MIV sẽ có 19 đại lý ủy quyền và chi nhánh trên khắp cả nước. Subaru cho biết mẫu xe Forester thế hệ 5 là một trong những yếu tố giúp thương hiệu Nhật Bản lớn mạnh tại thị trường Việt Nam. 

Là mẫu xe SUV xuất sắc của thương hiệu Subaru, Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến – là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe. 

Những khách hàng yêu thích Forester tại Việt Nam nay cũng có thể đặt mua Bộ Phụ kiện đặc biệt GT Edition cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight mới. Mặt khác, các khách hàng hiện đang sở hữu xe Forester thế hệ 5 cũng có thể đặt mua riêng Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.