VinFast Lux A2.0 và SA2.0 "rẻ chưa từng có": Không phải ai cũng mua được!

Hai mẫu xe sang VinFast Lux A2.0 và SA2.0 đang được chào bán với mức giá cực rẻ, chỉ từ 733 triệu đồng với Lux A2.0 và từ 1,065 tỷ đồng đối với SA2.0. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thể mua xe với mức giá này.

VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đang được các đại lý chào hàng với mức giá “rẻ chưa từng có”. Cụ thể, VinFast Lux A2.0 có giá chỉ từ 733 triệu đồng còn VinFast Lux SA2.0 giá chỉ từ 1,065 triệu đồng. Vì sao hai mẫu xe sang của VinFast bỗng dưng có mức giá rẻ như vậy?

Theo công bố của các đại lý bán hàng, hai mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đang được bán với mức giá ưu đãi khủng. Sở dĩ có mức giá này là vì đại lý gộp toàn bộ các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và cả voucher mà người mua có thể sử dụng khi mua xe, như vậy, mức giá cuối cùng khách hàng có thể hưởng sẽ được giảm tối đa lên tới từ khoảng 400 triệu đồng đối với dòng xe Lux A2.0, và giảm tối đa từ hơn 550 triệu đồng đối với Lux SA2.0. Phải nói rằng đây là mức giá giảm mạnh gây sốc cho thị trường.

Giá VinFast Lux A2.0 và SA2.0 được các đại lý đưa ra

VinFast Lux A2.0 và SA2.0 "rẻ chưa từng có": Không phải ai cũng mua được! - Ảnh 1
VinFast Lux A2.0 và SA2.0 "rẻ chưa từng có": Không phải ai cũng mua được! - Ảnh 2

Theo thông tin từ VinFast, hai tài liệu giá VinFast Lux A2.0 và SA2.0 trên không phải tài liệu chính thức của công ty, có thể là tài liệu bán hàng do đại lý hoặc các nhân viên sale thiết kế để tổng hợp các ưu đãi hiện có, giúp khách hàng hình dung nhanh và rõ ràng hơn về mức giá áp dụng với Lux A2.0 và Lux SA2.0, phục vụ cho việc kinh doanh. Trong đó, số tiền tiết kiệm từ voucher Vinhomes là mức ước tính, phụ thuộc vào việc khách hàng mua lại được voucher với giá bao nhiêu, nên mức giá “Chỉ còn” cũng chỉ là mức ước tính, con số thực tế có thể dao động chút ít quay mức đó.

Trên fanpage của VinFast cũng có thông báo về giá bán mới của hai mẫu xe sang thương hiệu Việt này. Chương trình được triển khai đến hết ngày 30/9/2020, khi áp dụng tất cả các ưu đãi hiện có, giá Lux A2.0 từ 733 triệu đồng và Lux SA2.0 chỉ từ 1,19 tỷ đồng. 

Chính sách giá xe VinFast đăng trên fanpage của công ty
Chính sách giá xe VinFast đăng trên fanpage của công ty

Những ưu đãi hiện có của VinFast khi khách hàng mua một trong hai mẫu xe này là giảm ngay 10% khi mua xe và thanh toán toàn bộ; giảm đến 120 triệu đồng khi tham gia chương trình “Vạn quà tri ân - tin yêu lan tỏa”; giảm thêm 50% lệ phí trước bạ trừ trực tiếp vào giá xe; giảm đến 200 triệu đồng khi dùng voucher “Đẳng cấp tinh hoa” dành cho khách hàng mua nhà Vinhomes; tặng thêm đến 50 triệu đồng theo chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang”. 

Và tất nhiên, mức giá “siêu rẻ” của Lux A2.0 và SA2.0 chỉ thành hiện thực khi áp dụng tất cả các ưu đãi hiện có. Vì thế, nếu khách hàng sở hữu tất cả những ưu đãi đó, sẽ có cơ hội mua hai mẫu xe này với mức giá giảm mạnh tay. Tất nhiên, sẽ có những khách hàng không thể đạt được mức giá rẻ như vậy, nếu thiếu các điều kiện như voucher “Đẳng cấp tinh hoa”, vì ưu đãi giảm đến 200 triệu này chỉ dành cho khách hàng mua nhà Vinhomes, hay nếu khách hàng là người mua ô tô lần đầu, sẽ không thể theo chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang”.

Đại diện VinFast cho biết trong tháng 9/2020, VinFast đang triển khai chương trình kích cầu đặc biệt mang tên “Giá tốt xe sang – Nhận ưu đãi vàng”, áp dụng cho một số lượng có hạn những mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0, cụ thể như sau

-          Lux A2.0 màu Xám hoặc Bạc, Vin2019, tất cả phiên bản: Giảm 80 triệu đồng

-          Lux SA2.0 màu Xám hoặc Bạc, Vin2019, phiên bản Cao cấp: Giảm 50 triệu đồng

-          Lux SA2.0 tất cả các màu, Vin2019, phiên bản Nâng cao: Giảm 100 triệu đồng

-          Lux SA2.0 tất cả các màu, Vin2019, phiên bản Tiêu chuẩn: Giảm 150 triệu đồng

Đối tượng áp dụng là khách hàng hoàn tất thanh toán và nhận xe trong tháng 9/2020.

Ưu đãi này được áp dụng đồng thời với các chương trình khác hiện có như “Miễn lãi 2 năm”, “Trước bạ 0 đồng”, “Đổi cũ lấy mới”, “Vạn quà tri ân – Tin yêu lan tỏa”, voucher Vinhomes…

Chương trình đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ của người tiêu dùng. Dự đoán doanh số ô tô VinFast sẽ tăng mạnh với chương trình ưu đãi này. Trong tháng 7/2020, VinFast đã bán được 1.577 xe Fadil, 355 xe Lux A2.0 và 282 xe Lux SA2.0, đạt tổng cộng 2.214 xe ô tô bán ra thị trường.

Tháng 7/2020 là tròn 1 năm dòng xe Lux chính thức xuất xưởng. VinFast cũng cho biết hiện tại hãng đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua các dòng xe của hãng, trong đó chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ dành cho khách mua hai dòng xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ triển khai từ nay đến cuối năm. 

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.