VinFast công bố động cơ President, tăng tốc 100km/h trong 6,8 giây

So với Lexus LX570, động cơ và vận hành của VinFast President có phần nhỉnh hơn. Giá của LX570 đang là khoảng 8,3 tỷ đồng. Chưa rõ VinFast President sẽ có giá bao nhiêu.

Bức ảnh mới nhất về VinFast President vừa được hãng xe Việt công bố, với thông tin về động cơ V8 6.2l và khả năng tăng tốc lên 100km/h trong 6,8 giây
Bức ảnh mới nhất về VinFast President vừa được hãng xe Việt công bố, với thông tin về động cơ V8 6.2l và khả năng tăng tốc lên 100km/h trong 6,8 giây

Hôm nay, VinFast tiếp tục tiết lộ thêm những thông tin mới về mẫu xe siêu sang President. Theo thông tin được fanpage của hãng xe Việt đưa ra, VinFast President trang bị động cơ V8 6.2 lít, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,8 giây. 

Như vậy là so với đối thủ Lexus LX570, VinFast President có vẻ mạnh hơn một chút về cả động cơ và vận hành. LX570 trang bị động cơ V8 5.7 lít, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,7 giây. Giá bán của LX570 hiện nay khoảng 8,340 tỷ đồng. LX570 hiện là mẫu xe có mức giá đắt nhất của thương hiệu xe sang Lexus tại Việt Nam. Như vậy, chúng ta có thể hình dung phần nào về mức giá của VinFast President.

Những ngày gần đây, VinFast liên tục hé lộ thêm những chi tiết với về President. Chỉ mới hôm qua, hãng tung ảnh President với 3 màu sắc xanh "khát vọng", vàng "thông thái" và tím "huyền bí".

Trước đó, VinFast công bố kích thước dài, rộng và cao của President. Mẫu xe này có chiều dài 5.146 mm, chiều rộng 1.987 mm và chiều cao 1.760 mm. So với Lexus LX570,  VinFast President có chiều dài nhỉnh hơn 66 mm và chiều rộng lớn hơn 7 mm, tuy nhiên thấp hơn 105 mm so với chiều cao của Lexus LX570. Với kích thước và động cơ này, VinFast President hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với LX570.

Thông tin liên tiếp cho thấy mẫu xe siêu sang của thương hiệu Việt có thể sắp sửa chính thức trình làng. Nhiều đồn đoán cũng như hy vọng về một thời điểm trong tháng 9 tới. 

Hiện tại, có lẽ điều giới hâm mộ quan tâm nhất về President là thiết kế và trang bị nội thất của mẫu xe. Với tần suất hé lộ sản phẩm như vậy, chắc chắn chỉ trong một vài ngày tới, mọi bí mật về President sẽ được bật mí.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.