Vinfast President lộ loạt ảnh màu sơn "cực độc"

Trên fanpage của hãng Vinfast, mẫu xe sang President vừa được công bố thêm ba lựa chọn màu sắc mới, bao gồm: xanh "khát vọng", vàng "thông thái" và tím "huyền bí".

Diện mạo và kích thước của Vinfast President.
Diện mạo và kích thước của Vinfast President.

Trong đó, màu xanh lá được đặt tên là "Deep Ocean" (đại dương sâu thẳm) - biểu tượng cho khát vọng, màu vàng cam được đặt tên là "Sunset" (hoàng hôn) - biểu tượng cho sự thông thái, còn màu hồng tím được đặt tên là "Purple rain" (cơn mưa tím) - biểu tượng của sự huyền bí.

Ngay khi được đăng tải lên mạng xã hội, thông tin về các màu sơn xe đã thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía người tiêu dùng và gây được ấn tượng mạnh đối với fan hâm mộ thương hiệu xe Việt Nam.

Vinfast President lộ loạt ảnh màu sơn "cực độc"  - Ảnh 1
Vinfast President lộ loạt ảnh màu sơn "cực độc"  - Ảnh 2
Vinfast President lộ loạt ảnh màu sơn "cực độc"  - Ảnh 3

Ba tuỳ chọn màu sắc mới của Vinfast President.

Trước đó chỉ một tuần, Vinfast vừa công bố kích thước chi tiết của mẫu xe sang President - tương đương vóc dáng của những SUV fullsize như BMW X7 hay Lexus LX570. Đồng thời hình ảnh của xe cũng đã xuất hiện trong video quảng bá mới nhất, bên cạnh hai mẫu xe Lux A và Lux SA.

Khi đứng cạnh hai mẫu xe đàn em, Vinfast President tỏ ra vô cùng bề thế và bệ vệ, xứng tầm với "đẳng cấp" xe sang. Thương hiệu Việt Nam cũng đồng thời tuyên bố chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc President với mức giá chưa tiết lộ, nhưng được đồn đoán là rơi vào khoảng 6 - 7 tỷ đồng.

Vóc dáng bệ vệ của Vinfast President (ở giữa) khi đứng cạnh hai đàn em Lux A và SA.
Vóc dáng bệ vệ của Vinfast President (ở giữa) khi đứng cạnh hai đàn em Lux A và SA.

Những thông tin về xe sang Vinfast President liên tiếp đốt nóng bầu không khí trên mạng xã hội. Điều này cho thấy ngày ra mắt của mẫu SUV cỡ lớn mang thương hiệu Việt Nam đã không còn xa nữa. Thậm chí nhiều đại lý kinh doanh còn mở đặt cọc và cam kết giao xe trong tháng 9 tới.

Vinfast President sở hữu "bộ mặt" gồm thiết kế lưới tản nhiệt, bộ đèn chiếu sáng phía trước - sau... khá tương đồng với SUV Lux A. Điểm khác biệt dễ thấy nhất là một cửa lấy gió được bố trí đặt ngang trên nắp ca-pô.

Xe sở hữu khối động cơ V8 dung tích 6.2 L, cho công suất cực đại lên đến 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại có thể đạt 624Nm. Trang bị đi kèm sẽ là hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Video đầu tiên hé lộ chân dung của xe sang Vinfast President.

Xem thêm hình ảnh chi tiết của Vinfast President:

Vinfast President lộ loạt ảnh màu sơn "cực độc"  - Ảnh 4
Vinfast President lộ loạt ảnh màu sơn "cực độc"  - Ảnh 5
Vinfast President lộ loạt ảnh màu sơn "cực độc"  - Ảnh 6

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.