Hé lộ xe siêu sang VinFast President giá ngang Lexus LX 570

Chỉ một bức ảnh với dòng chữ President và logo cùng thương hiệu VinFast, “tút” này đã thu hút hơn 6.000 phản ứng, 404 bình luận và 215 lượt chia sẻ sau 5 tiếng xuất hiện.

Bức ảnh “cover photo” tiết lộ dòng chữ “President” trên trang fanpage của VinFast đã khiến cộng đồng mạng cũng như giới xe xôn xao cả ngày hôm nay.
Bức ảnh “cover photo” tiết lộ dòng chữ “President” trên trang fanpage của VinFast đã khiến cộng đồng mạng cũng như giới xe xôn xao cả ngày hôm nay.

Bức ảnh “cover photo” tiết lộ dòng chữ “President” trên trang fanpage của VinFast đã khiến cộng đồng mạng cũng như giới xe xôn xao cả ngày hôm nay. Hầu hết đều “đoán già đoán non” đây là dòng xe sang của hãng xe Việt. Và dự đoán này có vẻ hợp lý khi nhìn sang các thương hiệu ô tô nổi tiếng như Toyota hay Hyundai, với những mẫu xe nổi tiếng, đặc biệt để phục vụ những đối tượng người dùng VIP hoặc các lãnh đạo lớn. 

Tuy nhiên, theo thông tin trên báo Thanh Niên, mọi thứ về mẫu xe sang mới của hãng xe Việt gần như đã rõ ràng, đó là mẫu xe VinFast President. Mẫu xe sử dụng “cụm động cơ với sức mạnh “khủng” V8 xi-lanh xếp hình chữ V có công suất tối đa lên tới 455 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/giờ”.

VinFast President cũng có bộ khung gầm dài hơn so với dòng xe sang Lux SA hiện tại của hãng. Vì xe trang bị động cơ V8 nên bộ khung gầm của President cũng cứng và chắc chắn hơn để “ôm trọn” sức mạnh của động cơ V8.

Với mức giá được dự đoán ngang ngửa BMW X7 hoặc Lexus LX 570, chắc chắn nội thất của VinFast President cũng sẽ có nhiều nâng cấp. Hiện tại, dòng xe BMW X7 có giá khoảng 7,5 tỷ đồng và giá của Lexus LX 570 là trên 8 tỷ đồng. Với một mức giá “thượng lưu” như thế này, VinFast President cũng phải trang bị nội thất tương xứng, ngoài phần động cơ V8 mạnh mẽ.

Được biết, President của VinFast sẽ chỉ có số lượng giới hạn 500 chiếc. Thêm một căn cứ nữa củng cố cho việc chiếc xe siêu sang của hãng xe Việt là “có thật”, đó là VinFast đã từng trưng bày chiếc xe này tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 diễn ra tại Thụy Sĩ, dưới tên gọi Lux V8. Thanh Niên khẳng định “mẫu xe này được xác nhận có tên chính thức là VinFast President”.

Trong khi đó, fanpage chính thức của hãng xe Việt úp mở “Cùng chờ đón một kiệt tác đến từ VinFast”. Chỉ một lời như thế, kèm theo bức ảnh President và logo cùng thương hiệu VinFast, “tút” này đã thu hút hơn 6,1 phản ứng, 404 bình luận và 220 lượt chia sẻ sau 5 tiếng xuất hiện. Đó là chưa kể trên các diễn đàn và hội nhóm khác. Điều đó cho thấy sức hút của mẫu xe siêu sang cũng như "nhất cử nhất động" của hãng xe Việt, đồng thời phần nào khẳng định niềm tự hào của cộng đồng đối với thương hiệu ô tô Việt Nam.

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.