VinFast President được đại lý nhận cọc 100 triệu, hẹn tháng 9 giao xe

VinFast President, mẫu xe "trong mơ" cả về nghĩa đen và nghĩa bóng, đang được các đại lý ô tô VinFast nhắc đến, thậm chí nhận đặt cọc 100 triệu đồng và hứa giao xe trong tháng 9.

Hình ảnh VinFast President lộ diện trên fanpage của VinFast
Hình ảnh VinFast President lộ diện trên fanpage của VinFast

Một số đại lý VinFast đã bắt đầu có bài đăng quảng cáo hoặc nhận đặt cọc cho mẫu xe đang được ngóng chờ VinFast President. Thậm chí, có đại lý còn “mạnh dạn” hẹn “tháng 9 giao xe”.

Vẫn biết những thông tin hay quảng cáo nhận đặt cọc, giao xe VinFast President của các đại lý là rất mơ hồ, mông lung. Tuy nhiên, điều đó vẫn gây tò mò, chú ý và phần nào cho thấy sức hút của mẫu xe này. Những ngày gần đây, sức hút này của VinFast President ngày càng được đẩy lên. Vốn là niềm khao khát khẳng định mình trong ngành công nghiệp ô tô, nên “nhất cử nhất động” của VinFast luôn được người Việt Nam chú ý. 

Một đại lý VinFast nhận cọc 100 triệu cho khách mua xe VinFast President
Một đại lý VinFast nhận cọc 100 triệu cho khách mua xe VinFast President

Thông tin mới nhất về mẫu xe này là VinFast President bị bắt gặp tại đường đua F1 Mỹ Đình - Hà Nội. Có thể, mẫu xe được vận chuyển đến đường đua quốc tế để thử nghiệm và quay phim quảng cáo. VinFast chưa công bố gì về VinFast President cũng như thời điểm ra mắt, song theo đồn đoán, mẫu xe sẽ trình làng trong năm 2020 này. Ngoài ra, tháng 11 tới, VinFast cũng có thể sẽ ra mắt mẫu xe điện tại triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles.

VinFast President là mẫu xe mới trong các dòng xe ô tô của VinFast. Tuy nhiên, VinFast chưa một lần lên tiếng chính thức về President, dù “Chủ tịch” đã vài lần được fanpage của hãng xe Việt hé lộ. Chính cách tiết lộ “nửa kín nửa hở” của fanpage VinFast càng khiến mọi người thêm tò mò, háo hức trông đợi.

"Giao xe ngay trong tháng 9"
"Giao xe ngay trong tháng 9"

Tất cả những lần hé lộ về VinFast President đều cho thấy đây là mẫu xe siêu sang của hãng xe Việt. Tính đến nay, có thể nói fanpage VinFast đã có khoảng 3 lần lộ diện về President, và tất cả đều chỉ là những bức ảnh “không lời”. Lần thứ nhất là bức ảnh “cover photo” trên fanpage và chỉ duy nhất dòng chữ “President” cùng logo chữ V và thương hiệu VinFast. Không một lời giải thích thêm! 

Lần lộ diện thứ hai là một bức ảnh chụp cận cảnh logo VinFast và phần lưới tản nhiệt phía trước xe, không một câu hay chữ bổ sung hay “caption” nào. 

Mới đây hơn, fanpage của VinFast đã công bố toàn bộ hình ảnh về President cùng dòng chữ “Dấu ấn người dẫn đầu”. Cung cách tiết lộ từng ít, từng ít về sản phẩm khiến độ tò mò của người hâm mộ càng tăng cao. Trả lời một số bình luận của người dùng về việc khi nào bán và được trưng bày ở đâu, quản trị fanpage VinFast chỉ nói ngắn gọn: "sẽ sớm công bố thông tin".

Theo thông tin, VinFast President sẽ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ, dung tích 6.2L, công suất cực đại lên đến 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624Nm. Đi kèm với bộ động cơ V8 là hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Tốc độ nhanh nhất và President có thể đạt là 300km/h. Đặc biệt, mẫu xe chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc và giá VinFast President được cho là lên tới 6-7 tỷ đồng.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.