VinFast President tiếp tục lộ ảnh, khẳng định "dấu ấn dẫn đầu"

Fanpage chính thức của hãng ô tô Việt VinFast vừa lộ thêm hình ảnh về mẫu xe President. Lần này, hình ảnh VinFast President lộ hiện hoàn toàn ngoại thất. 

Hình ảnh mới nhất về mẫu xe VinFast President
Hình ảnh mới nhất về mẫu xe VinFast President

Hình ảnh cho thấy dáng xe khá hầm hố, mạnh mẽ. Logo hình chữ V và tên dòng xe President ở phía trước. Tất cả đều có màu vàng. Ngoài ra, một số vị trí khác cũng có màu vàng là viền cửa sổ, ốp sườn, cản trước, bậc lên xuống.

Như vậy là cho đến nay, VinFast đã ba lần lộ diện President. Cả ba lần lộ diện đều gần như chỉ đưa ra chút hình ảnh về mẫu xe mới. Lần thứ nhất là bức ảnh “cover photo” trên fanpage và chỉ duy nhất dòng chữ “President” cùng logo chữ V và thương hiệu VinFast. Không một lời giải thích thêm!

Lần lộ diện thứ hai cũng “kiệm lời” không kém. Duy nhất bức ảnh chụp cận cảnh logo VinFast và phần lưới tản nhiệt phía trước xe, không một câu hay chữ bổ sung hay “caption” nào. 

Và lần thứ ba, VinFast có vẻ đã “hào phóng” hơn khi lộ diện toàn bộ hình ảnh về chiếc xe cùng dòng chữ “Dấu ấn người dẫn đầu”. Cung cách tiết lộ từng ít, từng ít về sản phẩm khiến độ tò mò của người hâm mộ càng tăng cao. Trả lời một số bình luận của người dùng về việc khi nào bán và được trưng bày ở đâu, quản trị fanpage VinFast chỉ nói ngắn gọn: "sẽ sớm công bố thông tin".

Có thể khẳng định đây sẽ là một sản phẩm đẳng cấp của hãng xe Việt, mang tính chất nâng cao thương hiệu hơn là mục tiêu doanh số. Được biết, mẫu xe chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc, trang bị động cơ V8 mạnh mẽ, dung tích 6.2L, công suất cực đại lên đến 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624Nm. Đi kèm với bộ động cơ V8 là hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Tốc độ nhanh nhất và President có thể đạt là 300km/h.

Thông số xe, chiến lược marketing, cung cách rò rỉ hình ảnh rất nhỏ giọt cho thấy đây là mẫu xe “siêu sang”, không dành cho số đông, và giá được đoán phải từ 6-7 tỷ đồng. 

Dựa trên cách tiết lộ hình ảnh của 3 lần vừa qua, có thể suy đoán trong mấy ngày tới sẽ có thêm thông tin về mẫu xe này. Ngày chính thức lăn bánh hẳn cũng không còn xa!

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.