VinFast President tiếp tục lộ ảnh, càng ngày càng "nóng"!

Cách đây khoảng 2 giờ, fanpage chính thức của hãng xe Việt VinFast đã đăng tải một bức ảnh mới về mẫu xe siêu sang VinFast President. Bức ảnh chụp cận cảnh logo VinFast và phần lưới tản nhiệt phía trước xe.

Thêm một bức ảnh mới về VinFast President được fanpage của hãng xe Việt tiết lộ.
Thêm một bức ảnh mới về VinFast President được fanpage của hãng xe Việt tiết lộ.

Chỉ một bức ảnh nhỏ thế thôi song VinFast đã hâm nóng được sự tò mò và lòng hâm mộ của người dùng về mẫu xe đầy bí ẩn này. Chỉ sau 2 tiếng, bức ảnh đã thu hút hơn 5.000 lượt trạng thái cảm xúc từ yêu thích đến ngạc nhiên và 236 bình luận cùng 92 lượt chia sẻ. 

Trước đó, cách đây đúng 1 tuần, vào ngày 23/7, fanpage VinFast lần đầu tiên hé lộ về mẫu xe này bằng một bức ảnh “cover photo” với dòng chữ President. Theo thông tin, VinFast President là phiên bản thương mại của mẫu xe concept Lux V8, từng được hé lộ tại triển lãm Geneva Motor Show 2019.

Tuy nhiên, VinFast chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào về President cũng như về việc Lux V8 có phải là concept của “Chủ tịch” hay không.

Theo thông tin về Lux V8 thì VinFast President sẽ được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ, dung tích 6.2L, công suất cực đại lên đến 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624Nm. Xe trang bị hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Tốc độ nhanh nhất và President có thể đạt là 300km/h.

Một ẩn số rất nhiều người quan tâm và đang mò đoán chính là giá của VinFast President. Theo những gì đã được báo chí đưa trước đó, President sẽ chỉ có số lượng giới hạn 500 chiếc. Mức giá được dự đoán ngang ngửa  BMW X7 hoặc Lexus LX 570, nghĩa là ít nhất VinFast President cũng sẽ ở mức trên dưới 7 tỷ đồng.

Có vẻ như VinFast đang từ từ hé lộ từng bức ảnh, chi tiết nhỏ của mẫu xe "Chủ tịch". Việc rò rỉ từng thông tin, hình ảnh nhỏ về mẫu xe càng khiến sức nóng của người hâm mộ tăng cao.

Được biết sau khi concept Lux V8 được giới thiệu và trưng bày tại Triển lãm Geneva Motors Show 2019, VinFast đã đưa concept này về trưng bày trong khuôn viên nhà máy của hãng ở Hải Phòng. Bản thương mại của Lux V8 hay chính là VinFast President có thể không lâu nữa sẽ xuất hiện thực tế trên thị trường. 

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.