Loạt xe “hot” chưa chính thức ra mắt đã được đại lý nhận cọc tại Việt Nam

Mặc dù chưa chính thức ra mắt và chưa rõ ngày về, song nhiều đại lý đã chào bán và nhận đặt cọc của những mẫu xe như Toyota Yaris 2021, Honda HR-V 2020 và thậm chí cả VinFast President.

Toyota Yaris 2021 đã ra mắt ở Thái Lan, chính vì thế mẫu xe được hy vọng sẽ sớm cập bến Việt Nam.
Toyota Yaris 2021 đã ra mắt ở Thái Lan, chính vì thế mẫu xe được hy vọng sẽ sớm cập bến Việt Nam.

Toyota Yaris 2021

Thời gian vừa qua, Toyota liên tục ra mắt các mẫu xe mới đến thị trường Việt Nam. Ngoài Toyota Corolla Cross, có thể kể đến những phiên bản nâng cấp vừa được hãng xe Nhật trình làng như Wigo, bán tải Hilux, Corolla Altis. 

Một mẫu xe nữa của Toyota đang được đồn đại sẽ về đại lý trong tháng 10 hoặc tháng 11 chính là Toyota Yaris 2021. Mặc dù chưa có thông tin chính thức, song một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc khách mua mẫu xe này. 

Toyota Yaris 2021 đã ra mắt ở Thái Lan, chính vì thế mẫu xe được hy vọng sẽ sớm cập bến Việt Nam. Gần đây, Toyota rất nhanh nhạy trong việc giới thiệu các mẫu xe mới ở Việt Nam. Điển hình như Toyota Corolla Cross đến Việt Nam chỉ sau Thái Lan khoảng 1 tháng. 

Tại Thái Lan, Yaris 2021 trang bị động cơ 1.2L, mang lại công suất cực đại 91 mã lực và mô-men xoắn 198 Nm. Tuy nhiên, được biết phiên bản Yaris 2021 bán tại Việt Nam sẽ có động cơ 1.5L, công suất cực đại 107 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Được biết, gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense sẽ được trang bị trên tất cả các phiên bản Yaris 2021. 

Toyota Yaris là mẫu xe hatchback hạng B, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Phiên bản Yaris hiện tại đang có giá khoảng 650 triệu đồng.

Honda HR-V 2020

Honda HR-V là mẫu xe crossover 5 chỗ hạng B của Honda, cạnh tranh trực tiếp với Ford Ecosport và Hyundai Kona, một phân khúc đang rất “hot”
Honda HR-V là mẫu xe crossover 5 chỗ hạng B của Honda, cạnh tranh trực tiếp với Ford Ecosport và Hyundai Kona, một phân khúc đang rất “hot”

Dự kiến sẽ về đại lý trong tháng 9 này, hiện tại các đại lý Honda trên toàn quốc đã chào bán và nhận đặt cọc phiên bản nâng cấp 2020 của mẫu xe Honda HR-V.

Không chỉ nhận đặt cọc, một số đại lý còn cho biết khách hàng đặt cọc Honda HR-V 2020 sớm sẽ được hưởng ưu đãi, như tặng bảo hiểm thân vỏ 1 năm, tặng gói bảo dưỡng miễn phí, gói bảo hành 5 năm và nhiều phụ kiện. Thậm chí, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ, dù đây là mẫu xe nhập khẩu. Tổng giá trị ưu đãi lên tới khoảng 80-90 triệu đồng.

Về mức giá của phiên bản nâng cấp, Honda HR-V 2020 với 2 phiên bản HR-V G và HR-V L, mức giá sẽ không đổi. Trong đó, phiên bản HR-V G có giá 786 triệu và HR-V L giá 866 triệu đồng.

Honda HR-V là mẫu xe crossover 5 chỗ hạng B của Honda, cạnh tranh trực tiếp với Ford Ecosport và Hyundai Kona, một phân khúc đang rất “hot”, trong đó mẫu Hyundai Kona đang dẫn đầu về doanh số. Ford EcoSport cũng được cho là sắp ra mắt phiên bản mới.

Vinfast President

Thông số của VinFast President được fanpage hãng xe Việt tiết lộ gần đây
Thông số của VinFast President được fanpage hãng xe Việt tiết lộ gần đây

Mẫu xe siêu sang VinFast President cũng đang được các đại lý chào bán và nhận đặt cọc 100 triệu đồng, kèm lời hứa giao xe trong tháng 9.

Những ngày vừa qua, fanpage của VinFast liên tục rò rỉ các thông tin về mẫu xe President, từ màu sắc, kích thước đến động cơ. Tuy nhiên, hãng xe Việt vẫn chưa chính thức tuyên bố ngày ra mắt President. Mẫu xe được đồn đoán ra mắt trong tháng 9 này, thậm chí còn có tin đồn VinFast President sẽ ra mắt vào 5/9. Tuy nhiên, đến giờ phút này các tin đồn về việc President ra mắt vẫn chưa có gì xác thực.

Theo thông tin được fanpage của hãng xe Việt đưa ra, VinFast President trang bị động cơ V8 6.2 lít, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,8 giây. 

Như vậy là so với đối thủ Lexus LX570, VinFast President có vẻ mạnh hơn một chút về cả động cơ và vận hành. LX570 trang bị động cơ V8 5.7 lít, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,7 giây. Giá bán của LX570 hiện nay khoảng 8,340 tỷ đồng. LX570 hiện là mẫu xe có mức giá đắt nhất của thương hiệu xe sang Lexus tại Việt Nam. Như vậy, chúng ta có thể hình dung phần nào về mức giá của VinFast President.

Có lẽ, ngày ra mắt và mức giá của mẫu xe siêu sang VinFast President đang là những thông tin được các fan của hãng xe Việt “hóng” nhất.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.