Nhộn nhịp mua bán voucher VinFast, tậu Lux A2.0, Lux SA2.0 giá rẻ

Bằng cách “săn” voucher VinFast, người tiêu dùng có thể mua xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 với giá rẻ.

Người tiêu dùng đang có cơ hội mua xe sang VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 với mức giá rẻ, nếu sở hữu các voucher VinFast
Người tiêu dùng đang có cơ hội mua xe sang VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 với mức giá rẻ, nếu sở hữu các voucher VinFast

VinFast áp dụng tất cả các chương trình ưu đãi một lúc đã giúp giá các mẫu ô tô VinFast như Lux A2.0 và Lux SA2.0 trở nên rẻ bất ngờ. Voucher VinFast trở thành món hàng hóa đang được rao bán rộng rãi, nhiều người có “hàng” rao bán, và người có nhu cầu mua “hàng” cũng không ít. 

Theo mức giá cực rẻ này, Lux A2.0 giá chỉ từ 733 triệu đồng và Lux SA2.0 từ 1,065 tỷ đồng. Để có được mức giá rẻ tới 400-500 triệu đồng so với giá niêm yết đó, các mẫu xe này được đại lý bán ra bằng cách kết hợp tất cả các chương trình ưu đãi mà VinFast tung ra cho các dòng xe của hãng. 

Cụ thể như các chương trình ưu đãi giảm ngay 10% khi mua xe và thanh toán toàn bộ; giảm đến 120 triệu đồng khi tham gia chương trình “Vạn quà tri ân - tin yêu lan tỏa”; giảm thêm 50% lệ phí trước bạ trừ trực tiếp vào giá xe; giảm đến 200 triệu đồng khi dùng voucher “Đẳng cấp tinh hoa” dành cho khách hàng mua nhà Vinhomes; tặng thêm đến 50 triệu đồng theo chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang”. 

Theo chương trình của VinFast, tất cả khách hàng từng mua xe Fadil hoặc Lux trước ngày 28/7/2020 sẽ được tặng tương ứng một hoặc hai mã tri ân. Trị giá mỗi món quà này là ưu đãi giảm 80 triệu đồng khi mua thêm một chiếc Lux A2.0, hoặc 120 triệu đồng khi mua thêm Lux SA2.0, trước ngày 30/9/2020.

Tất nhiên, nếu khách hàng nào có đủ các điều kiện ưu đãi sẽ được mua xe VinFast Lux với mức giá rẻ bất ngờ như trên. Vấn đề là làm thế nào để hưởng tất cả các ưu đãi đó, chẳng hạn như “đổi cũ lấy mới”, hay voucher Vinhomes. Vì thế, trên các hội nhóm về ô tô, đã hình thành nhiều chủ đề mua-bán voucher VinFast. Người sở hữu voucher VinFast nhưng không có nhu cầu sử dụng, mua thêm xe ô tô VinFast có thể bán lại cho người có nhu cầu dùng voucher để mua xe VinFast với mức giá rẻ.

Điều này hoàn toàn hợp lệ, vì theo quy định để được hưởng ưu đãi của mình, VinFast cho biết người dùng có thể tự do sử dụng quà tri ân để mua thêm xe cho bản thân, gia đình hoặc cho/tặng/chuyển nhượng cho những người có nhu cầu.

Các ưu đãi, voucher được trừ thẳng bằng tiền mặt vào giá, vì thế nếu sở hữu voucher ưu đãi mua xe, khách hàng sẽ rất “hời”.

Rất nhiều người rao bán voucher VinFast, và người có nhu cầu mua cũng không ít.
Rất nhiều người rao bán voucher VinFast, và người có nhu cầu mua cũng không ít.
Nhộn nhịp mua bán voucher VinFast, tậu Lux A2.0, Lux SA2.0 giá rẻ - Ảnh 1
Nhộn nhịp mua bán voucher VinFast, tậu Lux A2.0, Lux SA2.0 giá rẻ - Ảnh 2

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.