Những mẫu xe ô tô đang được giảm giá trên thị trường

Nhiều mẫu xe ô tô hot trên thị trường như Toyota Vios 2021, Mazda CX-8, Honda CR-V... đang có mức giảm giá nhằm thu hút khách hàng.

New Mazda CX-5 có mức ưu đãi từ 35- 64 triệu đồng.
New Mazda CX-5 có mức ưu đãi từ 35- 64 triệu đồng. 

Mazda

Các mẫu xe Mazda đang được nhà phân phối THACO triển khai chương trình giảm giá mạnh tay trong tháng 5, trong đó, Mazda CX-8 Deluxe có mức ưu đãi cao nhất, bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán đến 110 triệu đồng, tặng gói nâng cấp trị giá 50 triệu đồng. 

Tiếp theo đó, Mazda6 ưu đãi đến 100 triệu đồng. Các mẫu xe Mazda3 Sedan và Mazda3 Hatchback ưu đãi đến 99 triệu đồng. Các mẫu xe còn lại như New Mazda2, New Mazda6, New Mazda CX-5 có mức ưu đãi từ 35- 64 triệu đồng. 

Toyota

Một số mẫu xe của Toyota cũng đang được nhà sản xuất và đại lý giảm giá ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 5. Toyota Vios, mẫu xe chủ lực của hãng xe Nhật, đang được đại lý giảm từ 10-20 triệu đồng cùng với các chương trình khuyến mãi như tặng phụ kiện, tặng bảo hiểm thân vỏ…. Tổng giá trị khuyến mãi dành cho Toyota Vios có thể lên đến 40 triệu đồng. 

Cụ thể, các phiên bản Toyota Vios E MT cả loại 3 túi khí và 7 túi khí đều đang được ưu đãi từ 10-12 triệu đồng tùy từng đại lý, trong khi đó phiên bản E CVT được ưu đãi từ 15-20 triệu đồng; phiên bản Vios cao cấp G CVT ưu đãi từ 18-21 triệu đồng và bản GR-S ưu đãi từ 12-18 triệu đồng. Mức giá giảm tùy thuộc từng đại lý và khả năng thương thảo của khách hàng.

Toyota Vios, mẫu xe chủ lực của hãng xe Nhật, đang được đại lý giảm từ 10-20 triệu đồng cùng với các chương trình khuyến mãi như tặng phụ kiện, tặng bảo hiểm thân vỏ….
Toyota Vios, mẫu xe chủ lực của hãng xe Nhật, đang được đại lý giảm từ 10-20 triệu đồng cùng với các chương trình khuyến mãi như tặng phụ kiện, tặng bảo hiểm thân vỏ….

Toyota Vios 2021 ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 2/2021 sau khi các mẫu xe đối thủ liên tục ra mắt phiên bản mới. Giá của Toyota Vios 2021 đã được điều chỉnh cao hơn phiên bản cũ từ 5-11 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Không chỉ cao hơn so với phiên bản Vios cũ, Toyota Vios 2021 mới  với mức giá niêm yết từ 478 triệu đồng đến 630 triệu đồng còn thuộc diện đắt nhất phân khúc khi so sánh với các đối thủ như Hyundai Accent hay Honda City.

Toyota Việt Nam đang phối hợp cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc dành tặng gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 11,3 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios và thanh toán đầy đủ đến hết ngày 31/5/2021. 

Toyota Corolla Altis cũng đang có đợt giảm giá mạnh tay. Các đại lý đang giảm giá xe Toyota Corolla Altis lên tới 50 triệu đồng. Khi mua xe, khách hàng còn được tặng kèm gói phụ kiện trị giá khoảng 10 triệu đồng và bảo hiểm thân vỏ 2 năm (khoảng 20 triệu đồng).

Như vậy, sau khi được giảm giá, Toyota Corolla Altis 1.8E CVT và 1.8G CVT chỉ còn từ 680 – 710 triệu đồng. Rất có thể, đây là động thái giảm giá xe để chuẩn bị chào đón phiên bản mới. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin chính thức từ nhà sản xuất hay đại lý, mà chỉ là thông tin đồn đoán.
Corolla Altis là mẫu sedan phân khúc C, cạnh tranh với Mazda 3, Kia Cerato và Hyundai Elantra

Ngoài Toyota Vios và Corolla Altis, Toyota Rush cũng được một số đại lý giảm giá tiền mặt và tặng quà với tổng giá trị lên đến 35 triệu đồng. 

Honda HR-V và CR-V

Honda CR-V đang được giảm 100 triệu đồng
Honda CR-V đang được giảm 100 triệu đồng

Các mẫu xe Honda đang được giảm giá mạnh là Honda HR-V và Honda CR-V với mức giảm lần lượt là 130 triệu đồng và 100 triệu đồng.

Hyundai Santa Fe cũ

Phiên bản 2021 của Hyundai Santa Fe đã ra mắt, chính vì thế các phiên bản cũ của mẫu xe này đang có sự biến động giá theo hướng đi xuống cả trăm triệu đồng. Cụ thể, Hyundai Santa Fe 2019 bản đặc biệt, máy dầu vào dịp đầu năm được báo giá ở mức 1,150 -1,2 tỷ đồng, nhưng giờ giảm còn trong khoảng trên dưới 1 tỷ đồng.

Trong khi đó, New Santa Fe được bán ra thị trường 6 phiên bản khác nhau với giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.030 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Cụ thể, Hyundai Santa Fe 2021 có 6 phiên bản và hai tùy chọn động cơ xăng 2.5L và dầu 2.2L, mức giá được công bố từ 1,03 tỷ đến 1,34 tỷ đồng.

Hyunda Santa Fe 2021 mới ra mắt thị trường Việt Nam
Hyunda Santa Fe 2021 mới ra mắt thị trường Việt Nam

Ngoài những mẫu xe trên, thị trường còn có một số mẫu xe giảm sâu như Subaru Forester giảm sâu 159 triệu đồng; Ford Everest giảm 85 triệu đồng, Ford Tourneo giảm 60-90 triệu đồng; Kia Sedona giảm gần 80 triệu đồng...

 

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.