Hàng loạt xe Kia đang được giảm giá trong tháng 5

Kia Việt Nam đang giảm giá nhiều mẫu xe nhằm kích thích thị trường.

Kia Việt Nam đang giảm giá nhiều mẫu xe nhằm kích thích thị trường.
Kia Việt Nam đang giảm giá nhiều mẫu xe nhằm kích thích thị trường.

Kia Sedona và Kia Sorento, Kia Cerato đang được giảm giá và nhiều ưu đãi khi mua hàng trong tháng 5. Mẫu xe Kia Seltos dù không được hãng giảm giá song đang được các đại lý giảm giá và tặng ưu đãi phụ kiện.

Cụ thể, Kia đang khuấy động thị trường với ưu đãi lớn lên đến 77 triệu đồng trong tháng 5 bao gồm ưu đãi giá, quà tặng công nghệ, trang bị và 1 năm bảo hiểm vật chất. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội vay ưu đãi với lãi suất 5.9% tốt nhất thị trường, mức vay lên đến 80% giá trị xe. Chương trình áp dụng từ ngày 04/05/2021, tùy theo điều kiện và điều khoản áp dụng của KIA.

Chương trình ưu đãi đặc biệt của Kia Việt Nam tập trung chủ yếu cho các mẫu xe gia đình 7 chỗ, trong đó ưu đãi cao nhất dành cho 2 mẫu xe Kia Sedona và Kia Sorento (All New). Kia Sedona – mẫu xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn được ưu đãi giá, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất và camera hành trình cao cấp. Khách hàng mua xe Kia Sedona chỉ cần trả trước 204 triệu đồng.

Với Kia Sorento (All New), chỉ cần trả trước 216 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu ngay mẫu xe kèm với ưu đãi giá 60 triệu và 1 năm bảo hiểm vật chất. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 77 triệu đồng.

Ngoài xe 7 chỗ, các mẫu sedan của Kia cũng được hưởng chính sách vay mua xe hấp dẫn. Trong đó, Kia Cerato còn được ưu đãi đặc biệt lên đến 64 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá, quà tặng công nghệ Kia Link và 1 năm bảo hiểm vật chất. Mẫu xe đang có mức giá bán tốt nhất phân khúc C chỉ từ 544 triệu đồng, mức giá thậm chí còn ngang bằng với một số mẫu xe trong phân khúc B. Khách hàng đang sử dụng xe phân khúc B muốn nâng cấp lên xe phân khúc C khi chỉ cần trả trước từ 109 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một mẫu xe Kia Cerato sang trọng và tiện nghi.

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, các mẫu xe còn lại như Kia Morning, New Morning, Kia Soluto, Kia Optima, Kia Sorento, Kia Rondo, cũng  được ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá từ 15 - 34 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vật chất.

Với dãy sản phẩm đa dạng có mức giá bán tốt nhất các phân khúc, cùng chương trình vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường, Kia Việt Nam luôn mong muốn mang đến cơ hội sở hữu xe Kia phù hợp với khả năng tài chính cho từng khách hàng.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đang triển khai chương trình lái thử xe tại nhà, đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sở hữu các dòng xe Kia những vẫn đảm bảo an toàn tối đa cho bản thân và gia đình.

Mẫu xe Kia Seltos dù không được hãng giảm giá song đang được các đại lý giảm giá và tặng ưu đãi phụ kiện.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.