Xe hot Kia Seltos lần đầu tiên được giảm giá tại đại lý

Không chỉ giảm giá tiền mặt 4 triệu đồng, Kia Seltos còn được đại lý tặng kèm thẻ bảo dưỡng và bộ phụ kiện.

Không chỉ giảm giá tiền mặt 4 triệu đồng, Kia Seltos còn được đại lý tặng kèm thẻ bảo dưỡng và bộ phụ kiện.
Không chỉ giảm giá tiền mặt 4 triệu đồng, Kia Seltos còn được đại lý tặng kèm thẻ bảo dưỡng và bộ phụ kiện.

Theo thông tin trên báo Giao thông, các đại lý Kia đang giảm giá tiền mặt trực tiếp 4 triệu đồng cho mẫu xe Kia Seltos. Cụ thể, mẫu xe Kia Seltos phiên bản 1.4 Luxury được giảm giá 4 triệu đồng, còn 655 triệu đồng so với mức giá niêm yết là 659 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản 1.4 Premium cũng giảm 4 triệu đồng, còn 725 triệu đồng so với mức giá niêm yết củ hãng là 729 triệu đồng. Riêng phiên bản 1.4 Deluxe không được giảm giá, vẫn duy trì mức giá 609 triệu đồng.

Ngoài phần giảm giá tiền mặt này, khách hàng mua Kia Seltos còn được tặng thẻ bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng và bộ quà tặng phụ kiện gồm: thảm trải sàn, dán film cách nhiệt, bọc vô lăng, camera hành trình, bộ đồ nghề tiêu chuẩn, lót cốp, túi cứu hộ, sàn da chống hôi ẩm cho 2 phiên bản Luxury và Premium.

Đối với phiên bản Deluxe chỉ được tặng thẻ bảo dưỡng và quà tặng phụ kiện, không được giảm tiền mặt.

Đây gần như là lần đầu tiên đại lý giảm giá mẫu xe Kia Seltos kể từ khi mẫu xe này ra mắt vào năm ngoái. Sở dĩ như vậy vì Kia Seltos là mẫu xe thu hút mạnh mẽ sự chú ý của thị trường, liên tục lọt vào top xe bán chạy hàng tháng kể từ khi ra mắt. Nhiều thời điểm, khách hàng mua Kia Seltos phải đặt cọc và chờ đợi hàng tháng mới được giao hàng.

Trong tháng 4 vừa qua, Kia Seltos bán được 1.318 xe, tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc crossover hạng B. Với mức giá giảm nhẹ 4 triệu đồng, giá lăn bánh của mẫu xe này cũng có chút thay đổi. Kia Seltos bản 1.4 Deluxe có giá lăn bánh khoảng hơn 692 triệu đồng, phiên bản 1.4 Luxury có giá lăn bánh trên 743 triệu đồng và bản cao cấp nhất 1.4 Premium có giá hơn 820 triệu đồng. Mức giá lăn bánh giao động tùy mức lệ phí trước bạ của từng địa phương.

Kia Seltos tại Việt Nam có cả hai tuỳ chọn động cơ Turbo 1.4 lít và động cơ hút khí tự nhiên 1.6 lít. Phiên bản Premium trang bị động cơ Turbo đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép DCT. Phiên bản nảy có công suất cực đại 138 Hp và mô-men xoắn cực đại 242Nm.

Đi kèm hộp số DCT là 3 chế độ lái khác nhau bao gồm Eco, Normal và Sport. Bên cạnh đó, Seltos cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc tính đến thời điểm được trang bị 3 chế độ kiểm soát lực trên nhiều loại địa hình.

Các trang bị an toàn trên Kia Seltos gồm hệ thống 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát thân xe (VMS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.