Mũ bảo hiểm của Lewis Hamilton mùa giải F1 2020 trông thế nào?

Nhà vô địch thế giới Công thức 1, Lewis Hamilton, đã tiết lộ màu của chiếc mũ bảo hiểm mới mà anh sẽ đội khi tham gia giải đua F1 2020, ngay trước khi đội Mercedes ra mắt mẫu xe đua của họ vào thứ Sáu (14/2).

Mũ bảo hiểm của Lewis Hamilton mùa giải F1 2020 trông thế nào? - Ảnh 1

Hamilton đã đăng trên Twitter bức ảnh chiếc mũ bảo hiểm mới với dòng chữ “2020 Purple Dove”. Mũ mới có sáu ngôi sao, biểu tượng cho 6 lần đạt danh hiệu vô địch thế giới F1 của anh. Trước đó, anh cũng đã gửi tin nhắn cho người hâm mộ qua tài khoản mạng xã hội chính thức của Mercedes-AMG F1.

“Đó là ngày đầu tiên tôi đi làm trở lại”, anh nói. “Chắc chắn tôi rất hào hứng khi quay trở lại với công việc. Một mùa đông tuyệt vời đã qua và tôi có rất nhiều thời gian bên gia đình, bạn bè”.

“Tôi muốn nói rằng một trong những khoảng thời gian tuyệt vời nhất mà tôi có là với bố tôi. Và, việc đào tạo đua xe F1 đã khác trong năm nay. Vì vậy, tôi đang có cảm giác khác hẳn cả về thể chất và tinh thần, một cảm giác tích cực thực sự”.

Lewis Hamilton cũng nói về những thử thách của năm tới với người hâm mộ: “Tôi biết các bạn đang nhắm tới danh hiệu vô địch số bảy, nhưng tôi nghĩ chúng ta cần thực hiện từng bước một. Tôi không có ý nghĩ gì - chúng tôi không có ý nghĩ gì – về việc chúng tôi sẽ đứng ở đâu so với mọi người khác”.

“Chúng tôi chỉ cần cố gắng và hiệu quả hơn trong năm nay, đặc biệt khi chúng tôi có ít thời gian hơn. Vâng, chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm”.

Mũ bảo hiểm của Lewis Hamilton mùa giải F1 2020 trông thế nào? - Ảnh 2
Mũ bảo hiểm của Lewis Hamilton mùa giải F1 2020 trông thế nào? - Ảnh 3

Theo Motorsport

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.