Kia Sorento 2021 bị rò rỉ hình ảnh thực tế

Một chiếc SUV màu đen của KIA bất ngờ bị bắt gặp khi đang phủ bạt trong sân bãi.

Kia Sorento 2021 bị rò rỉ hình ảnh thực tế - Ảnh 1

Sau khi mẫu xe Kia Sorento phiên bản 2021 với bộ nguỵ trang camo được phát hiện đang thử nghiệm tại đường chạy ở dãy núi Alps thì mới đây, một chiếc Kia Sorento 2021 khác vừa được phát hiện tại một sân bãi ở Hàn Quốc.

Kia Sorento 2021 bị rò rỉ hình ảnh thực tế - Ảnh 2

Mẫu SUV màu đen của Kia được phủ bạt song vẫn có thể quan sát rõ được mặt ca-lăng mũi hổ theo phong cách thiết kế mới. Cụm đèn chiếu sáng LED với mỗi bên 3 bóng projector được đặt to bản ở hai bên hông và có nẹp viền crôm.

Kia Sorento 2021 bị rò rỉ hình ảnh thực tế - Ảnh 3

Với nắp ca-pô gồ ghề nhờ 5 đường gân lớn, kết hợp với đầu xe vuông vức và to bản, đậm nét khiến cho xe mang một dáng vẻ đầm chắc khoẻ khoắn và đậm chất nam tính. Bộ đèn hậu được đặt dọc gọn gàng hai bên mép xe, chứ không đặt ngang kéo dài hết từ trái sang phải, theo phong cách thiết kế của các mẫu xe năm 2019.

Kia Sorento 2021 bị rò rỉ hình ảnh thực tế - Ảnh 4

Bên trong khoang nội thất của Kia Sorento 2021, ghế ngồi bọc da được khâu chỉ với đường nét khá giống mẫu SUV Kia Telluride vừa được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp lên phiên bản mới trong năm vừa rồi. Đặc biệt các kỹ sư của Kia đã loại bỏ cần số trên xe và thay vào đó là một núm tròn xoay chuyển số ba chế độ: R - N - D. Điều này đồng nghĩa với việc số P - vốn được dùng khi đỗ xe - đã được loại bỏ khỏi Sorento 2021.

Kia Sorento 2021 bị rò rỉ hình ảnh thực tế - Ảnh 5

Mặt táp-lô đã được thiết kế lại, với cách bố trí các phím chức năng vuông vức, góc cạnh, chia nhau bởi đường viền mạ crôm sáng bóng. Màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng với kích cỡ lớn hơn đã được nằm tách biệt lên hẳn bên trên bảng táp-lô. Các họng gió điều hoà được đặt dọc, ở vị trí trung tâm.

Kia Sorento 2021 bị rò rỉ hình ảnh thực tế - Ảnh 6

Hãng xe Hàn Quốc đồng thời cũng đã khẳng định sẽ tung ra thị trường một phiên bản Kia Sorento 2021 trang bị động cơ lai điện. Theo tờ Korean Car Blog, Kia sẽ ra mắt Sorento thế hệ mới vào khoảng giữa tháng 2/2020 tại quê nhà Hàn Quốc. Trong khi đó các phiên bản lai điện sẽ lần lượt được Kia giới thiệu sau đó vào khoảng tháng 5/2020.

Kia Sorento 2021 bị rò rỉ hình ảnh thực tế - Ảnh 7

Hiện chưa rõ bao giờ Kia Sorento 2021 sẽ được giới thiệu tại các thị trường khác. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin rò rỉ, mẫu SUV ba hàng ghế này sẽ được trang bị hai tuỳ chọn động cơ, bao gồm: phiên bản máy 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.4L với sức mạnh 185 mã lực và mô-men xoắn đạt 241 Nm; hoặc phiên bản máy V6 cung cấp tới 290 mã lực và mô-men xoắn đạt 342 Nm.

Theo AutoBlog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.