GM đã chuẩn bị tổng cộng 274 triệu USD chi phí trong giai đoạn 2020 và 2021 liên quan đến nỗ lực mua lại các đại lý Cadillac, những người không sẵn sàng đầu tư 200.000 đến 500.000 USD cho mỗi cửa hàng vào thiết bị và đào tạo để hỗ trợ thương hiệu chuyển sang xe chạy hoàn toàn bằng điện trong kế hoạch đến năm 2030.
Cadillac vẫn sẽ có nhiều đại lý ở Mỹ hơn các thương hiệu cao cấp đã thành danh khác và đã mở các phòng trưng bày mới ở Thành phố New York, Beverly Hills, San Francisco, Atlanta.
Thị trường lớn nhất của thương hiệu này là Trung Quốc, ở đó họ không phải cơ cấu lại các hoạt động bán lẻ. Doanh số của Cadillac tại Trung Quốc đã tăng 20% trong 9 tháng đầu năm lên gần 181.000 xe. Tại Mỹ, Cadillac đã bán được gần 96.000 xe trong năm tính đến ngày 30 tháng 9, tăng 11%.
Trong khi đó, mảng xe điện Tesla Inc không có đại lý được nhượng quyền và bán xe trực tiếp cho khách hàng. Các công ty khởi nghiệp EV khác như Lucid và Rivian đang bán xe trực tuyến.
Cadillac có một phòng trưng bày ảo có tên là Cadillac Live. Harvey cho biết các yêu cầu thông qua phòng trưng bày trực tuyến đang tăng lên. Nhưng Cadillac sẽ tiếp tục bán và cung cấp dịch vụ xe thông qua các đại lý.
Vào mùa hè 2022, Cadillac có kế hoạch tung ra làn sóng xe điện đầu tiên của mình, bắt đầu bằng một mẫu xe tiện ích nhỏ gọn có tên Lyriq.
Harvey cho biết, Cadillac đã nhận được những thông tin từ khách hàng quan tâm đến Lyriq khoảng 216.000 người. Khoảng 10% đến 15% những người tỏ ra quan tâm đến xe chạy động cơ đốt trong cuối cùng sẽ mua một chiếc.