Ra mắt lần đầu vào tháng 8/2020, hãng xe Mỹ giới thiệu phiên bản sản xuất của Lyriq và nhận đặt hàng từ tháng 9 năm nay, trước khi giao hàng trong nửa đầu năm 2022. Giá của mẫu xe này từ 60.000 USD.
Mẫu xe sẽ có bộ pin 100 kWh cung cấp công suất tới 340 mã lực cho bánh sau và sẽ hoạt động tốt trong phạm vi hơn 480km. Nó đi kèm với nguồn điện xoay chiều 19,2kW tích hợp trên bo mạch và có thể sạc với công suất lên tới 190kW trên nguồn điện một chiều. Super Cruise, công nghệ hỗ trợ người lái của GM cũng sẽ có mặt trên Lyriq.
Tuy nhiên, không biết có bao nhiêu xe đã được đặt trước, vì GM nói rằng Phiên bản Debut là "có giới hạn", nhưng không nói rõ giới hạn đó là bao nhiêu. Hơn nữa, phí đặt trước chỉ là 100 USD và sẽ được hoàn lại, vì vậy một số người cho rằng con số đặt trước chưa phản ánh đúng tình hình thực tế.
So sánh với một số loại xe điện khác có phí đặt trước tương đương 100 USD: Tesla Cybertruck đã nhận được 41.000 đơn đặt trước trong ngày đầu tiên và 250.000 trong tuần đầu tiên chào bán, F-150 Lightning có 44.000 đơn trong hai ngày và VW ID. 4 đã bán hết “vài nghìn” “Phiên bản đầu tiên” trong 8 giờ.
Mặc dù các đơn đặt trước trực tuyến cho Debut Edition đã hết, GM có kế hoạch bán thêm Lyriq Debut Edition thông qua mạng lưới đại lý của mình.
Việc giao hàng của Lyriq bắt đầu vào quý 2 năm 2022, vì vậy chỉ còn chưa đầy 9 tháng nữa là sẽ thấy những chiếc xe đầu tiên lên đường.
Mẫu SUV chạy điện hạng sang hỗ trợ sạc nhanh với công suất sạc lên tới 190 kW DC, mỗi lần sạc 10 phút cho phạm vi hoạt động tới 121 km. Trong khi đó, sạc tại nhà với bộ sạc 19,2 kW điện 240V AC, với 60 phút sạc có thể di chuyển 83 km. Tương ứng, nếu sử dụng bộ sạc AC 11,5 kW cho phạm vi hoạt động 50 km, sạc ở 120V cho phạm vi chỉ 5,6 km.
Khung gầm Ultium của Lyriq sử dụng hệ thống treo năm liên kết ở phía trước và phía sau. Hệ thống phanh đĩa kích thước 321 mm ở bánh trước và 345 mm ở bánh sau.