Bộ sưu tập xe hơi “khổng lồ” của Lionel Messi

Khôi Nguyên

Messi bên cạnh những kỷ lục trên sân cỏ còn là tay chơi xe hơi “khét tiếng” với những siêu phẩm của làng xe thế giới. Cầu thủ ngôi sao của PSG và đội tuyển Argentina vừa chính thức vào chơi trận chung kết World Cup 2022, sở hữu chiếc Pagani Zonda Roadster trị giá 4 triệu USD, một trong những chiếc xe nhanh nhất và được săn lùng nhiều nhất trên thế giới.

Bộ sưu tập xe hơi “khổng lồ” của Lionel Messi - Ảnh 1

Lionel Messi chắc chắn là một trong những thương hiệu lớn nhất của bóng đá ngoài việc là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.

Sau khi cầu thủ người Argentina chuyển đến PSG từ câu lạc bộ FC Barcelona, Messi hiện kiếm được mức lương hàng năm khoảng 75 triệu USD. Nếu cộng thêm các xác nhận của anh, thu nhập hàng năm của Messi cộng lại lên tới 110 triệu USD, theo Forbes.

Messi đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới ngay sau đối thủ Cristiano Ronaldo, người vừa rời Manchester United, kiếm được khoảng 125 triệu USD từ tiền lương và hợp đồng.

Hai siêu sao này đã liên tục đứng đầu bảng xếp hạng những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới trong gần một thập kỷ nay.

Ferrari 335 S Spider Scaglietti - 36 triệu USD

Bộ sưu tập xe hơi “khổng lồ” của Lionel Messi - Ảnh 2

 

Chiếc xe đắt nhất trong gara của Messi chắc chắn là Ferrari 335 S Spider Scaglietti. Thật thú vị, anh đã mua chiếc xe này trong một cuộc đấu giá với số tiền khổng lồ 36 triệu USD.

Còn được gọi là “ngựa chồm của năm 1957”, chiếc xe được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 4.0L và có thể đạt tốc độ tối đa 300km/h.

Pagani Zonda Roadster – 4 USD

Bộ sưu tập xe hơi “khổng lồ” của Lionel Messi - Ảnh 3

Chiếc xe đẳng cấp nhất trong bộ sưu tập của Messi là chiếc Pagani Zonda Roadster huyền thoại. Phiên bản đặc biệt của Pagani Zonda là một trong những chiếc xe đắt nhất cũng như nhanh nhất trên thế giới, đồng thời là một trong những chiếc xe hiếm nhất và được săn lùng nhiều nhất. Kiệt tác của Ý được chế tạo từ titan, magie và sợi carbon. Tuy nhiên, không có hình ảnh nào cho thấy Messi khoe chiếc Pagani Zonda của mình.

Với động cơ V12 7.3L, một trong những siêu xe hoành tráng nhất nước Ý có thể tăng tốc 0-100km/h trong 3,4 giây và tốc độ tối đa 345km/h.

Pagani Zonda Tricolore - 2 triệu USD

Bộ sưu tập xe hơi “khổng lồ” của Lionel Messi - Ảnh 4

Ngoài Ferrari 335 S Spider Scaglietti, Messi còn sở hữu siêu xe thể thao Ý Pagani Zonda phiên bản Tricolore. Xe được trang bị động cơ V12 7.3L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Ngôi sao người Argentina đã trả khoảng 2 triệu USD cho chiếc xe này.

Mercedes SLS AMG - 642,490 USD

Mercedes SLS AMG là một chiếc xe kỳ lạ và đẳng cấp khác mà Messi sở hữu. Anh đã trả khoảng 642.490 USD cho chiếc xe. Vẻ đẹp của Mercedes này bao gồm động cơ DOHC V8 6,2 lít mang lại hiệu suất tuyệt vời. Nó chắc chắn là một trong những chiếc xe đẹp nhất trong bộ sưu tập của Messi.

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe – 300,000 USD

Bộ sưu tập xe hơi “khổng lồ” của Lionel Messi - Ảnh 5

Một chiếc xe hào nhoáng khác trong bộ sưu tập đồ sộ của huyền thoại bóng đá người Argentina là chiếc Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe thể thao và lịch lãm. Chiếc SUV hiệu suất cao này được trang bị động cơ xăng V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít. Theo truyền thông Pháp, Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe là một trong những chiếc xe độc quyền được thèm muốn nhất ở Pháp. Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 280 km/h.

Cadillac Escalade – 250,000 USD

Bộ sưu tập xe hơi “khổng lồ” của Lionel Messi - Ảnh 6

Cadillac Escalade rộng rãi xa hoa là một chiếc xe hạng sang dài năm mét và rộng hai mét thường được các tổng thống Mỹ sử dụng. Chiếc grand SUV có một cabin lớn và sang trọng và có thể chứa tám hành khách một cách thoải mái. Không có gì ngạc nhiên khi Messi thỉnh thoảng lái chiếc Cadillac Escalade chở gia đình đi khắp nơi. Được trang bị động cơ V-8 6,2 lít khổng lồ, chiếc xe cực kỳ sang trọng có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,8 giây và đạt tốc độ tối đa 210km/h.

“Bộ ba Audi” -  231,790 USD

Gã khổng lồ sản xuất ô tô Đức Audi đã tài trợ cho FC Barcelona cho đến năm 2019 và do đó, không có gì ngạc nhiên khi cựu cầu thủ Barcelona, ​​Messi sở hữu một chiếc ô tô Audi. Trên thực tế, anh sở hữu ba chiếc xe, Audi RS6 có giá 108.000 USD, Audi A7 có giá 69.200 USD và Audi Q7 có giá 54.590 USD.

Range Rover Vogue – 200,000 USD

Bộ sưu tập xe hơi “khổng lồ” của Lionel Messi - Ảnh 7

Messi có niềm đam mê với Land Rover và thường được bắt gặp ngồi sau tay lái trong chiếc SUV Range Rover Vogue sang trọng của anh. Được trang bị động cơ V8 5.0 lít tăng áp, chiếc Range Rover Vogue của Messi có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Range Rover Sport – 200,000 USD

Theo Cartoq, một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại cũng sở hữu một chiếc Range Rover Sport màu trắng mà anh ấy sử dụng cho các công việc hàng ngày như… đi chợ. Messi thường xuyên được chụp ảnh lái chiếc SUV độc cùng vợ. Được trang bị động cơ V6 3.0 lít, đây là một trong những chiếc SUV nhanh nhất hiện có trên thị trường có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 280 km/h.

Ferrari F430 Spyder - 164,490 USD

Một mẫu Ferrari khác mà Messi sử dụng là Ferrari F430 Spyder. Anh đã trả 164.490 USD cho mẫu Ferrari đặc biệt này. Chiếc xe được trang bị động cơ Ferrari F136 E V8 4,3 L và tạo ra 503 mã lực.

Theo Vneconomy

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.