Cristiano Ronaldo có thể không được lái bộ sưu tập siêu xe đến sân tập MU

Khôi Nguyên

Tờ Mirror của Anh đưa tin, Rangnick, vị huấn luyện viên mới 63 tuổi của MU sẽ thực hiện các biện pháp cực đoan với các cầu thủ của đội để phát huy tốt nhất đội bóng của mình.

Cristiano Ronaldo có thể không được lái bộ sưu tập siêu xe đến sân tập MU - Ảnh 1

Khi còn ở RB Leipzig, ông Rangnick nổi tiếng đã ra có những quy định rất nghiêm với các cầu thủ trong việc sử dụng xe hơi.

Bây giờ ở Manchester United, cách quản lý đặc biệt của Rangnick có thể có nghĩa là Cristiano Ronaldo và các đồng đội của siêu sao bóng dá có thể phải đối mặt với các quy tắc nghiêm ngặt tương tự. Điều đó sẽ có tác động đặc biệt đến cầu thủ người Bồ Đào Nha vì tình yêu nổi tiếng của anh đối với những chiếc xe mạnh mẽ.

Ngôi sao bóng đá này được biết là sở hữu hai chiếc Lamborghini Aventadors, một chiếc Rolls Royce Cullinan, một chiếc Chevrolet Camaro SS, một chiếc Ferrari F12 TDF, một chiếc McLaren Senna và có thể là chủ sở hữu của một chiếc Bugatti Centodieci rất hiếm.

Trên thực tế, CR7 là một tín đồ của xe hơi, đến nỗi bạn gái của anh đã mua cho anh ấy một chiếc Brabus G-Class nhân dịp sinh nhật vào năm 2020.

Ngoài một số quy định liên quan đến việc sử dụng xe hơi, Rangnick cũng đã nói rõ rằng một chế độ tập thể dục mới sẽ được thực hiện tại câu lạc bộ, có nghĩa là các cầu thủ sẽ phải sống theo những quy tắc được cho khá khó chịu.

Trong họp báo ra mắt Man Utd hôm 3/12, HLV Ralf Rangnick từng cho biết, một HLV luôn phải điều chỉnh phong cách huấn luyện của mình để phù hợp với các cầu thủ.

"Ronaldo là cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu. Tôi chưa thấy cầu thủ nào có thể lực tốt như cậu ấy, ở độ tuổi 36. Quan trọng là chúng tôi phải cải thiện toàn đội, không riêng Cristiano. Chúng tôi đang chơi ở giải đấu cạnh tranh nhất thế giới, và tất cả đồng đội của Ronaldo cũng phải thi đấu vì tập thể", HLV Ralf Rangnick nói.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.