Khủng hoảng nhiên liệu ở Anh: Tài xế của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo chờ gần 7 giờ chưa được đổ xăng

An Long

Tài xế của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã phải đợi gần bảy giờ để đổ xăng cho chiếc Bentley trị giá 220.000 USD, nhưng vẫn không được.

Tài xế của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã phải đợi gần bảy giờ để đổ xăng cho chiếc Bentley trị giá 220.000 USD.
Tài xế của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã phải đợi gần bảy giờ để đổ xăng cho chiếc Bentley trị giá 220.000 USD.

Cuộc khủng hoảng nhiên liệu tồi tệ nhất lịch sử đang xảy tại Vương quốc Anh. Mặc dù các nhà chức trách tuyên bố rằng tình hình đang được giải quyết và thậm chí đã điều động Quân đội Anh giúp đỡ, song hôm qua (1/10), hơn hai nghìn trạm xăng của Anh vẫn rơi vào tình trạng cạn kiệt. 

Điều thú vị là tình trạng khan hiếm loại hàng hóa thông thường như nhiên liệu lại có thể trở thành một yếu tố san lấp đẳng cấp giàu-nghèo tuyệt vời. Bởi vì, cuộc khủng hoảng gây khó khăn không chỉ cho tầng lớp lao động bình thường mà cả những người giàu có và hùng mạnh. Theo tờ The Sun của Anh, tài xế của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã phải đợi gần bảy giờ để đổ xăng cho chiếc chiếc Bentley trị giá 220.000 USD.

Chiếc Bentley Flying Spur hoàn toàn mới được phát hiện tại một trạm nhiên liệu Shell gần nhà của ngôi sao Man United. Sau khi chờ đợi tới sáu giờ bốn mươi phút, người lái xe cảm thấy không còn hy vọng sẽ mua được nhiên liệu nữa nên đã rời đi. Ngoài chiếc Bentley, còn có chiếc Range Rover tháp tùng do một trong những vệ sĩ của Ronaldo lái. 

Tình huống khiến mọi người đưa ra những bình luận kiểu như dù Ronaldo có nhiều tiền đến thế nào, thì cũng phải chịu chung cảnh thiếu thốn nhiên liệu. Các vệ sỹ của Ronaldo đã đợi hàng giờ, với hy vọng cuối cùng sẽ có một chiếc xe chở dầu đến, nhưng họ tuyệt vọng lái xe đi. Hai người đàn ông trông thật chán ngán khi chờ đợi dưới mưa.

Cristiano Ronaldo sở hữu một trong những bộ sưu tập xe hơi hoành tráng.
Cristiano Ronaldo sở hữu một trong những bộ sưu tập xe hơi hoành tráng.

Cristiano Ronaldo là một người đam mê xe hơi nổi tiếng và sở hữu một trong những bộ sưu tập xe hơi hoành tráng nhất bao gồm một chiếc Bugatti Chiron, một chiếc Veyron, hai chiếc Ferrari, hai chiếc McLaren, hai chiếc Rolls-Royce, một chiếc Porsche 911 Turbo S và nhiều thứ khác lạ hơn ô tô. Ngôi sao bóng đá 36 tuổi người Bồ Đào Nha gần đây đã mua một chiếc Ferrari Monza trị giá 2 triệu USD, mà nhiều người tin rằng đó có thể là món quà của chủ tịch câu lạc bộ Juventus Andrea Agnelli và anh họ John Elkann để khiến tiền đạo này ở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên, Ronaldo đã khiến mọi người bất ngờ khi trở lại đội bóng cũ, Manchester United.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.