10 tay đua nữ giàu có nhất thế giới năm 2020

Tay đua nữ có tài sản khủng nhất lên đến 60 triệu USD - một khối tài sản khiến ngay cả những tay đua nam giới chuyên nghiệp cũng phải ngưỡng mộ.

Đua xe là một thế giới chỉ dành cho những người táo bạo và can đảm. Một môn thể thao nguy hiểm nhưng cũng vinh quang. Và nếu bạn nghĩ nó chỉ dành cho đàn ông, hãy nghĩ lại. Ngày càng có nhiều phụ nữ tham gia môn thể thao này.

Không chỉ có những tay đua nữ chuyên nghiệp gặt hái nhiều thành công khiến nam giới phải ngưỡng mộ, còn có những nữ đua xe vừa thành công vừa giàu có.

Và đây là 10 nữ tay đua giàu nhất trong năm 2020, theo tổng hợp của trang Hot Cars.

Shirley Muldowney - 1 triệu USD

10 tay đua nữ giàu có nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 1

Shirley Muldowney là người phụ nữ đầu tiên giành được danh hiệu đua xe thể thao. Cô đã đạt vinh dự này vào năm 1977 và còn thêm hai lần vinh dự nữa vào năm 1980 và 1982. 

Gisela Ponce - 1 triệu USD

10 tay đua nữ giàu có nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 2

Gisela Ponce là một tay đua người Mexico hiện đang tham gia đua xe tải nhưng cô cũng đua trong cả giải NASCAR và xe du lịch. Gisela Ponce là một tay đua motor tự học, đã tham gia hơn 60 cuộc đua và đã tích lũy được khoảng 1 triệu USD tài sản kể từ khi cô bắt đầu sự nghiệp.

Christina Nielsen - 1 triệu USD

10 tay đua nữ giàu có nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 3

Christina Nielsen là một trong số ít phụ nữ có thể tự hào đã về nhì trong Festival Aston Martin Le Mans danh tiếng. Tài sản ròng của cô ở mức 1 triệu USD, tuy nhiên tay đua người Đan Mạch này mới 28 tuổi và vừa bước vào thời kỳ đỉnh cao của mình, vì vậy chắc chắn số tài sản của cô sẽ tăng lên.

Paige Decker - 2 triệu USD

10 tay đua nữ giàu có nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 4

Tay đua Wisconsin chuyên nghiệp này mới 26 tuổi và đã có 2 triệu USD trong tài khoản ròng. Ngoài tham gia môn thể thao đua xe, cô cũng đứng đầu Quỹ Headway chuyên giúp đỡ những người gặp các vấn đề liên quan đến chấn động.

Erin Crocker-Evernham - 2 triệu USD

10 tay đua nữ giàu có nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 5

Erin Crocker đã đạt được rất nhiều thành công kể từ khi gia nhập thế giới đua xe. Là một tay đua sắc sảo, chồng cô là Ray Evernham, người từng sở hữu riêng một đội đua, Evernham Motorsports. Không tính đến sự giàu có của chồng, Erin Crocker có tài sản cá nhân trị giá 2 triệu USD.

Jennifer Jo Cobb - 3,7 triệu USD

10 tay đua nữ giàu có nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 6

Cha của Jennifer Jo Cobb,, Joe Jo Cobb là một tay đua xe máy đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, cô lại đam mê đua ô tô. Nữ vận động viên 47 tuổi có thể hưởng thụ một cuộc sống xa hoa vì cô hiện có tài sản trị giá ước tính 3,7 triệu USD. Cô thậm chí đã đa dạng tài sản của mình vào một số dự án kinh doanh vì vậy chúng ta có thể hy vọng sự giàu có của cô sẽ sớm tăng lên.

Courtney Force - 4 triệu USD

10 tay đua nữ giàu có nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 7

Courtney Force là con gái của John Force, nhà vô địch 16 lần của NHRA và cũng là một người phụ nữ có sự nghiệp rất đa dạng. Cô đã tham gia cuộc thi NHRA và đã lái xe cho đội đua của cha mình, John Force Racing, đã xuất hiện trong loạt phim truyền hình thực tế Driving Force. Tất cả những nỗ lực này mang đến khối giá trị tài sản ròng lên tới 4 triệu USD.

Natalie Decker - 5 triệu USD

10 tay đua nữ giàu có nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 8

Natalie Decker có giá trị tài sản ròng lên tới 5 triệu USD. Cô gái 23 tuổi này hiện đang làm việc bán thời gian trong Outdoors Truck Series và NASCAR Gander RV, nơi cô đã thi đấu trong 53 cuộc đua.

Maryeve Dufault - 9 triệu USD

10 tay đua nữ giàu có nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 9

Maryeve Dufault từng tham gia đua go-kart, nhưng cô cũng từng lái xe mô tô, xe trượt tuyết, xe máy và ô tô. Tay đua người Canada có tổng trị giá 9 triệu USD, đã đua trong Công thức BMW, Skip Barber, Star Mazda, NASCAR, quảng cáo, phát ngôn viên và các dự án kinh doanh khác.

Danica Patrick - 60 triệu USD

10 tay đua nữ giàu có nhất thế giới năm 2020 - Ảnh 10

Danica Patrick huyền thoại nằm trong một giải đấu riêng khi so sánh về mức độ giàu có với mọi tay đua nữ khác trong hạng mục của cô. Danica, đã nghỉ hưu giải đua xe máy chuyên nghiệp, vừa ký hợp đồng với Rahal Letterman Racing và trở thành người phụ nữ đầu tiên dẫn dắt Indianapolis 500. Tài sản ròng của cô là 60 triệu USD, số tiền cô đã tích lũy được từ các hoạt động đua xe, người mẫu, quảng cáo và một người phát ngôn.

Theo Hot Cars

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.