Yamaha ra mắt xe mới hôm nay, 100% không phải Exciter

14h hôm nay, Yamaha sẽ có sự kiện ra mắt xe ga mới, tuy nhiên, đó là mẫu xe nào thì vẫn đang là điều bí mật.

“Hãy cùng chờ đón bí mật sẽ được Yamaha bật mí vào 14h ngày 2/11/2020”
“Hãy cùng chờ đón bí mật sẽ được Yamaha bật mí vào 14h ngày 2/11/2020”

Trên trang fanpage của mình đăng hôm 30/10 về sự kiện này, Yamaha Motor Việt Nam chỉ tiết lộ: “Hãy cùng chờ đón bí mật sẽ được Yamaha bật mí vào 14h ngày 2/11/2020”, kèm theo đó là bức ảnh khá bí ẩn với phông nền màu đen, và chỉ hé lộ dãy đèn DRL phía trước đầu xe.

Bài đăng trên fanpage Yamaha Việt Nam cho đến nay đã thu hút 9.000 lượt tương tác, gần 1.000 lượt bình luận và 455 lượt chia sẻ, cho thấy sự kiện rất thu hút người tiêu dùng và các fan của Yamaha tại Việt Nam.

Yamaha sẽ ra mắt mẫu xe tay ga mới nào? Đó vẫn là câu hỏi được nhiều người tò mò nhất. Nhiều người cho rằng với hình ảnh teaser, nhiều khả năng đó là mẫu NVX phiên bản mới. Giả thuyết này khá hợp lý, khi phiên bản Yamaha NVX hiện tại ở Việt Nam đã được giới thiệu từ năm 2016, với hai phiên bản động cơ 125cc và 155cc. Như vậy, việc ra mắt phiên bản NVX mới vào thời điểm này là cần thiết với hãng xe, khi mẫu xe này gần như không có sự nâng cấp nào ngoài việc bổ sung thêm các tùy chọn màu sơn kể từ khi ra mắt.

Trong khi đó, vẫn có một số người phấn khích, hy vọng Yamaha sẽ ra mắt một mẫu xe tay ga hoàn toàn mới. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán.

Ngoài ra, những người đam mê mẫu xe Yamaha Exciter sẽ phải thất vọng trong lần này, vì chắc chắn mẫu xe mới ra mắt trong chiều nay sẽ không phải là Exciter mới. Exciter là mẫu xe côn tay nổi bật của Yamaha. Mới đây, mẫu xe này đã được cập nhật diện mạo mới với tên gọi The Four Kings, trong đó giới thiệu thêm 4 phiên bản màu sắc mới của Exciter, bao gồm Blue Raptor, phiên bản Exciter kết hợp bộ màu xanh - đen - cam mạnh mẽ. Thứ hai là Night Flash - phiên bản Exciter phối hợp xám - đen - xanh. Thứ ba là Fire Dust - phiên bản Exciter bộ màu đỏ cam - bạc và thứ tư là Green Beast - phiên bản Exciter xanh - đen.

Exciter là một trong những mẫu xe côn tay được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, với thiết kế mang dấu ấn đặc trưng đậm chất thể thao của Yamaha. Xe được phân phối với 7 phiên bản khác nhau. Giá bán đề xuất của Exciter 150 tại các đại lý của Yamaha Việt Nam trên toàn quốc dao động từ 46.990.000 đồng – 48.990.000 đồng/xe.

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha Exciter 150 là khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn có dung tích 149,7 phân khối cho công suất tối đa 15,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm từ 7.000 v/ph, đi kèm hộp số côn tay 5 cấp và dung tích bình xăng 4.2 lít.

 

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.