Xe tay ga Honda SH Mode 2020 ra mắt, giá từ 53 triệu đồng

Quanh Linh

Sau 7 năm lăn bánh tại Việt Nam, SH Mode đã được Honda cập nhật phiên bản mới ngày 16/7/2020. Mẫu xe tay ga lấy cảm hứng thiết kế từ những món trang sức thời thượng, dành riêng cho phái nữ.

SH Mode 2020 sở hữu thiết kế thời thượng hướng tới phái đẹp.

SH Mode - với từ "Mode" có nghĩa là thời trang, thời thượng - được định vị là "xe tay ga dành cho phái nữ" ngay từ cái tên. Phiên bản mới Honda SH Mode 2020 vẫn giữ vững và phát huy đúng yếu tố cốt lõi của mẫu xe này.

Xe tay ga Honda SH Mode 2020 ra mắt, giá từ 53 triệu đồng - Ảnh 1

Thiết kế xe đã được làm mới toàn bộ. Phần mặt nạ đầu xe được trang trí bằng lớp hoạ tiết lấy cảm hứng từ vòng kim cương đeo cổ dành cho phái nữ. Hoạ tiết này cũng được duy trì thống nhất trên hai tay nắm cao su và phần sàn để chân của xe.

Xe tay ga Honda SH Mode 2020 ra mắt, giá từ 53 triệu đồng - Ảnh 2

Bộ đèn chiếu sáng trên SH Mode 2020 sử dụng bóng LED hiện đại, thiết kế hai tầng, cho luồng sáng mạnh và đảm bảo tính thẩm mỹ. Xe sử dụng bảng đồng hồ kết hợp kim dạng cơ và màn hình đơn sắc. Phần đo tốc độ được thiết kế dạng tròn, dựa trên mặt đồng hồ đeo tay của nữ giới.

Xe tay ga Honda SH Mode 2020 ra mắt, giá từ 53 triệu đồng - Ảnh 3

Theo nhà sản xuất, SH Mode 2020 sử dụng nền tảng khung xe eSAF, được dập hàn bằng laser, đảm bảo độ bền cao khi sử dụng. Trái tim của xe cũng được Honda nâng cấp, sử dụng khối động cơ eSP+ mới, đem lại khả năng vận hành vượt trội cùng mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu hơn.

Xe tay ga Honda SH Mode 2020 ra mắt, giá từ 53 triệu đồng - Ảnh 4

Trải nghiệm thực tế của người viết cho thấy, nước ga của xe cực kỳ mượt mà, phù hợp với nữ giới. Cụ thể, khi xe ở trạng thái dừng hoặc đang chạy chậm mà người lái đột ngột vặn thốc ga; xe sẽ phản hồi lại một cách dần dần, chứ không đột ngột rồ lên, gây khó khăn cho người điều khiển.

Xe tay ga Honda SH Mode 2020 ra mắt, giá từ 53 triệu đồng - Ảnh 5

Tương tự, cảm giác phanh cũng rất an toàn. Khi đang đi ở tốc độ trung bình (30-40km/h), người lái đột ngột phanh gấp bánh trước, xe không khựng lại, mà dần dần giảm tốc, nhằm tránh hiện tượng khoá lết bánh xe trước - dễ dẫn tới tai nạn.

Xe tay ga Honda SH Mode 2020 ra mắt, giá từ 53 triệu đồng - Ảnh 6
Xe tay ga Honda SH Mode 2020 ra mắt, giá từ 53 triệu đồng - Ảnh 7

Tiện ích trên xe bao gồm: cổng sạc usb nằm ở vị trí hộc để đồ phía trước, bên dưới tay lái. Cốp chứa đồ có thể để vừa hai mũ bảo hiểm loại nửa đầu. Tuy nhiên điểm trừ nhỏ là xe vẫn duy trì thiết kế nắp bình xăng bên dưới yên xe, khiến hành khách buộc phải xuống xe, mở yên xe lên, thì mới có thể tiếp nhiên liệu.

Xe tay ga Honda SH Mode 2020 ra mắt, giá từ 53 triệu đồng - Ảnh 8

Honda SH Mode 2020 sẽ bắt đầu được bán ra từ 26/7/2020 tại các đại lý HEAD trên toàn quốc, với mức giá lần lượt cho ba phiên bản như sau: SH Mode 125cc cá tính (phanh ABS) - 58.990.000 VNĐ, SH Mode 125cc thời trang (phanh ABS) - 57.890.000 VNĐ và SH Mode 125cc thời trang (phanh CBS) - 53.890.000 VNĐ. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.