Honda Winner X ABS ra phiên bản màu thể thao

Cùng với việc giới thiệu sản phẩm mới, Honda Việt Nam đã công bố rapper Đen Vâu trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm Winner X.

Honda Winner X ABS ra phiên bản màu thể thao - Ảnh 1

Trước sự thành công vang dội của Yamaha Exciter, Honda ra mắt mẫu xe côn tay Winner tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2016. Sau ba năm, tới tháng 7/2019, Honda tiếp tục cập nhật Winner X thế hệ thứ hai, với khao khát bám đuổi đối thủ đồng hương. Và mới đây, nhà sản xuất Nhật Bản vừa giới thiệu phiên bản thể thao cho Winner X ABS.

Honda Winner X ABS ra phiên bản màu thể thao - Ảnh 2

Cụ thể, Winner X ABS thể thao mới được Honda "refresh" với bộ tem màu bạc - đen, phối với các chi tiết màu đỏ nổi bật, trẻ trung. Phần yếm ở hai bên hông xe là khu vực thay đổi rõ rệt nhất. Dòng chữ "Winner X" đã được thay thế bằng tem "Sport" trên nền đồ hoạ đa giác, để nhấn mạnh tính thể thao ấn tượng của phiên bản mới.

Honda Winner X ABS ra phiên bản màu thể thao - Ảnh 3

Mặt nạ xe, ngay bên trên cụm đèn chiếu sáng được sơn đen và trang trí bằng tem "Sport" đặt chéo bên phải, tương tự như ở hai bên yếm. Dè trước được sơn màu đen mờ, "mix" với các đường kẻ đỏ và dòng chữ ABS đặt nghiêng ở gần vị trí lò xo trước.

Honda Winner X ABS ra phiên bản màu thể thao - Ảnh 4

Ngoài bộ tem màu mới, Honda Winner X ABS phiên bản thể thao vẫn được trang bị động cơ phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ, xi-lanh đơn dung tích 150cc và đi kèm hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch. Hệ thống này cung cấp cho Winner X ABS sức mạnh 11,5 kW và mô-men xoắn cực đại có thể đạt 13,5 Nm.

Honda Winner X ABS ra phiên bản màu thể thao - Ảnh 5
Honda Winner X ABS ra phiên bản màu thể thao - Ảnh 6

Honda Winner X ABS phiên bản thể thao cũng được trang bị bộ phanh chống bó cứng ABS, giúp người lái có thể điều khiển xe an toàn trong điều kiện trời mưa, đường trơn trượt hoặc cần phanh giảm tốc gấp. Bộ đèn chiếu sáng dạng LED và bảng đồng hồ dạng LCD kỹ thuật số cũng là các tính năng hiện đại có mặt trên mẫu xe côn tay này.

Honda Winner X ABS ra phiên bản màu thể thao - Ảnh 7

Cùng với việc ra mắt Winner X ABS phiên bản màu thể thao mới, Honda cũng đồng thời công bố đại sứ thương hiệu cho dòng xe này - Đen Vâu. Rapper trẻ tuổi này đại diện cho lối sống trẻ trung, hiện đại với "chất nhạc" căng tràn sức sống, đầy nhiệt huyết - giống như tinh thần của mẫu xe Winner.

Honda Winner X ABS phiên bản thể thao mới hiện đã có mặt tại các đại lý HEAD trên toàn quốc, với giá bán niêm yết từ 48,99 triệu đồng.

Honda Winner X là cái tên sừng sỏ trong số các mẫu xe côn tay 150cc tại Việt Nam.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.