Honda MXS 125cc mới giá gần 50 triệu đồng

Mẫu côn tay cỡ nhỏ Honda MXS 125cc nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, vừa được ra mắt phiên bản màu mới rực rỡ và tươi trẻ hơn.

Honda MXS 125cc mới giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 1

Ngay khi tình hình dịch COVID-19 tạm lắng xuống tại Việt Nam, Honda đã liên tiếp tung ra các bản cập nhật mới cho những mẫu xe máy của mình. Nổi bật là Winner X phiên bản màu thể thao và nối gót là MSX 125cc với ba phiên bản màu mới: phối đỏ - xanh, phối vàng - đen và phối trắng - đỏ, thay cho bốn phiên bản màu cũ.

Honda MXS 125cc mới giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 2

Sở dĩ Honda không ngần ngại "mix" lên mẫu xe côn tay này những gam màu cực kỳ rực rỡ và tươi tắn, bởi lẽ MSX 125cc vốn được nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ trung, ưa thích sự nổi bật và có lối sống năng động.

Ngoài bộ tem màu mới, Honda MSX 125cc 2020 vẫn giữ lại trọn vẹn những thiết kế nổi bật của phiên bản tiền nhiệm, như: đèn chiếu sáng hai tầng phía trước và đèn phanh phía sau dạng LED, bảng đồng hồ LCD dạng kỹ thuật số, bộ giảm xóc hành trình ngược up-side-down phía trước và phanh đĩa cho cả hai bánh trước - sau.

Honda MXS 125cc mới giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 3

Tương tự như phiên bản trước, xe vẫn sử dụng động cơ xi-lanh đơn với 2 van và 4 chu kỳ, phun xăng điện tử PGM-FI. Đi kèm theo đó là hộp số 4 cấp côn tay, làm mát bằng không khí. Hệ thống này cung cấp cho MSX 125cc sức mạnh cực đại 6,9 kW tại vòng tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại có thể đạt tới 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Honda MXS 125cc mới giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 4
Honda MXS 125cc mới giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 5
Honda MXS 125cc mới giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 6

Với kích thước nhỏ gọn, Honda MSX 125cc rất phù hợp để vận hành trong đường đô thị: linh hoạt dễ luồn lách. Xe được Honda Việt Nam khập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối tại các đại lý HEAD trên toàn quốc, với giá niêm yết không đổi, từ 49.990.000 VNĐ, đi kèm với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.