Video quảng cáo xe "có một không hai" của Volvo

Bốn xe tải và đầu kéo nặng 58 tấn, cao 15m được xếp chồng lên nhau, rồi cho chạy trên đường. Chủ tịch Volvo đứng trên nóc chiếc xe cao nhất. Đó chính là cách Volvo quảng cáo 4 mẫu xe hạng nặng thế hệ mới của mình.

Video quảng cáo 4 mẫu xe tải mới của Volvo theo phong cách "siêu anh hùng".

Công ty xe tải Volvo vốn nổi danh với việc thường xuyên tung ra những màn quảng cáo vô cùng ấn tượng. Và lần này 4 mẫu xe mới nhất của hãng đã được quảng bá theo một cách vô cùng độc đáo, vượt ra khỏi mọi khuôn khổ giới hạn mà một người bình thường có thể nghĩ tới.

Video quảng cáo xe "có một không hai" của Volvo - Ảnh 1

Trong video quảng cáo có tên "The Tower" (tạm dịch: Toà tháp), Volvo đã cho xếp chồng 4 chiếc xe hạng nặng lên nhau, tạo thành một khối sắt thép di động khổng lồ: cao 15m và nặng 58 tấn. Và đó chưa phải là tất cả! Đứng tự tin và kiêu hãnh trên đỉnh của 4 chiếc xe, bao gồm: Volvo FH, Volvo FH16, Volvo FM và Volvo FMX, là Chủ tịch công ty xe tải Volvo - ông Roger Alm.

Video quảng cáo xe "có một không hai" của Volvo - Ảnh 2

"Đây là màn giới thiệu xe "chơi lớn" nhất từ trước tới giờ của chúng tôi! Nó sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ tới những khách hàng của Volvo." - ông Roger Alm, Chủ tịch Volvo xe tải hào hứng nhận xét và còn bổ sung thêm: "Tôi đã quen với việc đứng đầu nhiều thứ, tuy nhiên việc đứng trên đầu 4 chiếc xe tải xếp chồng lên nhau khi đang chạy trên đường là một việc làm vô cùng phi thường".

Video quảng cáo xe "có một không hai" của Volvo - Ảnh 3
Video quảng cáo xe "có một không hai" của Volvo - Ảnh 4

Video hậu trường cho thấy mọi cảnh quay trong quảng cáo này đều được Volvo dàn dựng thực tế, chứ không phải sử dụng kỹ xảo ảo. Tất cả các yếu tố: từ ánh sét, màn mưa, những chú chó, cho tới cả làn sương khói. Mọi thứ đều được căn ke chính xác tới từng centimet để tránh một tai nạn thảm khốc có thể xảy đến với vị Chủ tịch công ty. Và bất ngờ hơn cả: người cầm lái chiếc xe tải Volvo lại là một phụ nữ trẻ.

Trong video hậu trường, nhiều người bất ngờ khi tài xế tham gia lái xe tải Volvo là một phụ nữ.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.